Phong cách

Niềng răng nhanh với neo chặn

Phương pháp giúp quá trình niềng răng hiệu quả hơn trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo các yếu tố về an toàn và thẩm mỹ.

Vít neo chặn là một dạng đinh vít được làm bằng titanium, thường được bắt vào vị trí giữa hai chân răng làm neo cố định để việc điều chỉnh các răng về đúng vị trí trên cung hàm được ổn định và hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM “Không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện thủ thuật này để điều trị. Vì vậy, để việc thực hiện cắm neo chặn khi niềng răng đạt hiệu quả, bạn phải được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng hiện tại, xác định đúng nguyên nhân gây hô".

polyad

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Niềng răng nhanh với neo chặn chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhẹ nhàng và không đau nhức. Nhưng điều này chỉ đạt được khi bạn chỉnh nha tại địa chỉ uy tín đáp ứng các điều kiện sau:

Phân tích chính xác nguyên nhân gây khuyết điểm gây hô, vẩu

Chỉnh nha niềng răng là một dịch vụ điều trị tương đối đơn giản, tuy nhiên, ca điều trị của khách hàng sẽ dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang nếu không xác định được chính xác nguyên nhân gây hô, vẩu. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, khách hàng sẽ được thăm khám bằng máy chụp phim X quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số, từ đó bác sĩ sẽ phân tích cấu trúc hàm mặt và tư vấn cách điều trị phù hợp.

Máy chụp phim Xquang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số là thiết bị quan trong giúp việc điều trị của khách hàng đi đúng hướng, không làm mất nhiều thời gian và công sức điều trị. Nếu không được trang bị thiết bị X Quang ConeBeam CT 3D thì mọi ca điều trị chỉ mang tính phán đoán, không giúp bạn khắc phục được triệt để tình trạng hô, vẩu.

Các trường hợp có thể xảy ra:

Nguyên nhân do răng: nếu biểu hiện hô, vẩu là do răng, không liên quan gì đến cấu trúc xương hàm thì bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp chỉnh nha niềng răng cho bạn.

Nguyên nhân do cấu trúc xương hàm: bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh nha để giúp bạn giải quyết các khuyết điểm của mình.

Nếu hô do cả răng và xương hàm: bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ hội chẩn cùng với nha sĩ, bác sĩ phẫu thuật để đưa ra kế hoạch điều trị vừa niềng răng vừa phẫu thuật chỉnh nha để có được kết quả cao cho khách hàng.

Lập kế hoạch điều trị khoa học bằng phần mềm Vceph 3D

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, nhờ vào phần mềm Vceph 3D của Mỹ được trang bị, bác sĩ sẽ thành lập kế hoạch điều trị rõ ràng và cụ thể với sự di chuyển của từng răng: thời gian di chuyển bao lâu và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng phần mềm 3D. Nếu không có sự phân tích của phần mềm này thì niềng răng chỉ thực hiện bằng cách phỏng đoán, khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng lệch khớp cắn sau khi niềng, ảnh hưởng tới chức năng nhai. Đây là một trong lý do vì sao khách hàng sẽ yên tâm hơn khi niềng răng tại bệnh viện thẩm mỹ.

polyad

Phần mềm phân tích niềng răng hô Vceph tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đưa ra kiết quả niềng răng trước khi bước vào giai đoạn gắn mắc cài hoặc invisalign.

Cam kết hiệu quả điều trị với hợp đồng niềng răng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ yên tâm về hiệu quả và tiến trình điều trị theo đúng như kế hoạch đã vạch ra với hợp đồng niềng răng theo các tiêu chí sau:

Việc điều trị thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt của bệnh viện: đảm bảo kết quả và thời gian điều trị theo đúng cam kết ban đầu.

Hợp đồng niềng răng tại bệnh viện KIM sẽ giúp bạn tiếp tục thực hiện việc điều trị ở bất cứ nơi nào, trong và cả ngoài nước như: Australia, Mỹ, Singapore, giúp bạn không mất thời gian để bắt đầu điều trị lại từ đầu.

polyad

Bác sĩ tại bệnh viện KIM ký hợp đồng niềng răng kèm theo bảng kế hoạch điều trị niềng ô chi tiết cho khách hàng.

Tuy niềng răng chỉ là thủ thuật đơn giản và có thể thực hiện tại bất kỳ trung tâm nha khoa nào, nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể cam kết với bạn thời gian niềng răng đúng như kế hoạch, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn diện khuôn mặt. Do đó, bạn cần tìm hiểu rõ, để tránh mất thời gian cũng như công sức cho việc điều trị răng hô.

Bên cạnh dịch vụ niềng răng, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn cung cấp các dịch vụ đa dạng về nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, hàn trám răng, cạo vôi…

Nhân dịp chào đón năm mới 2016, KIM Hospital tri ân khách hàng với chính sách ưu đãi tặng hơn 4 triệu đồng khi niềng răng không mắc cài Invisalign 3D; cấy ghép Implant tặng 3 triệu đồng từ Implant DIO và ưu đãi cho nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị và trẻ hóa da và dịch vụ nha khoa khác. 

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: +84 8 39115678 - Hotline: + 84 902 898 258
Website: benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

niềng răng, thẩm mỹ, KIM Hospital - Niềng răng nhanh với neo chặn


© 2021 FAP
  5,181,712       56/1,103