Phong cách

Xinh đẹp hơn sau cắt mí

Quyết định phẫu thuật khuyết điểm của đôi mắt, nữ sinh 9x đến từ Kiên Giang đã sở hữu mắt 2 mí to đều, ánh nhìn linh hoạt giúp khuôn mặt trở nên xinh xắn và duyên dáng hơn.

Vốn sở hữu một vóc dáng cao ráo, nhưng vì đôi mắt một mí và mỡ bọng mắt thường chỉ xuất hiện ở người trung niên, Ngọc Trâm từ bé đã bị bạn bè trêu vì đôi mắt thường xuyên sưng húp như người vừa khóc. Ngọc Trâm chia sẻ: “Di truyền từ bố, mắt tôi từ nhỏ đã thấy bọng mắt, quầng thâm. Nhiều người hay trêu chọc vì mắt tôi lúc nào cũng sưng húp”.

xinh-dep-hon-sau-cat-mi

Ngọc Trâm với đôi mắt hí và mỡ bọng mắt trông như vừa mới khóc.

Nhận ra nhược điểm của bản thân và tầm quan trọng của vẻ bề ngoài, Ngọc Trâm (sinh viên ngành dược của một trường cao đẳng tại TP HCM) đã thử nhiều cách chữa bọng mắt nhằm khắc phục đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi, thiếu linh hoạt như người có tuổi. Nhưng các phương pháp tự nhiên chỉ có tác dụng tạm thời khiến Ngọc Trâm luôn cảm thấy buồn và thiếu tự tin trong giao tiếp.

Nhận được cơ hội phẫu thuật mắt miễn phí do Viện thẩm mỹ Khơ Thị tài trợ, Ngọc Trâm có cơ hội chỉnh sửa những khiếm khuyết của đôi mắt. Cô chia sẻ: “Khi nhận được gói tài trợ phẫu thuật mắt miễn phí tại Khơ Thị, tôi rất bất ngờ và vui mừng. Ước mơ sở hữu đôi mắt có hồn, trẻ trung hơn đã thành hiện thực”.

Sau khi được đo vẽ, xác định mức độ dư thừa của mỡ bọng mắt một cách chính xác, bác sĩ chuyên khoa đã sử dụng kỹ thuật cắt mí theo phương pháp Hàn Quốc, chỉ với vài thủ thuật nhỏ đã lấy đi lớp mỡ thừa bọng mắt và tiến hành nhấn mắt 2 mí cho to đẹp, rõ ràng. Ngọc Trâm tâm sự “Tôi không nghĩ phẫu thuật lại nhẹ nhàng đến vậy. Trước khi phẫu thuật, tôi cũng cảm thấy hơi lo sợ. Sau khi bác sĩ gây tê, chỉ khoảng 45 phút, tôi đã được báo là ca tiểu phẫu thành công, lúc đó tôi thật sự bất ngờ".

xinh-dep-hon-sau-cat-mi-1

Đôi mắt Ngọc Trâm đã trở nên to đều, linh hoạt sau phẫu thuật.

Chỉ sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi và chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ, nữ sinh 9x đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt “bồ câu” như mong ước và trở nên xinh xắn, duyên dáng hơn rất nhiều. Đôi mắt hí húp, lờ đờ trở thành đôi mắt 2 mí to đều, trẻ trung với ánh nhìn linh hoạt. Ngọc Trâm cho biết: “Sau khi phẫu thuật một thời gian ngắn mắt tôi đã ổn định, giờ ai gặp cũng ngỡ ngàng và dành cho những lời khen ngợi. Nhờ đôi mắt 2 mí to và có hồn hơn trước, tôi cảm thấy mình tự tin hơn hẳn khi giao tiếp với mọi người".

xinh-dep-hon-sau-cat-mi-2

Ngọc Trâm trước và sau khi cắt mí lấy mỡ bọng mắt tại Khơ Thị. Tìm hiểu thêm tại đây.

Trong tuần lễ trợ giá đặc biệt, Khơ Thị ưu đãi đến 40% phẫu thuật nâng mũi, cắt mắt, bấm mí và 45% trọn gói 2 liệu trình dịch vụ trị liệu. Thời gian áp dụng từ 1/1 đến 10/1.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

cắt mí, phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Xinh đẹp hơn sau cắt mí


© 2021 FAP
  5,181,165       65/1,098