Phong cách

Cá tính với màu nhuộm vàng trang sức

Marilyn Monroe, Christina Aguilera, Cameron Diaz, Charlize Theron… đều là những mỹ nhân nổi tiếng với phong cách gợi cảm, sang trọng và mái tóc vàng nổi bật.

Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những tông màu rực như đỏ, tím, ánh đồng thì sắc vàng có thể là gợi ý hợp lý cho năm mới, đem lại cho bạn vẻ ngoài cá tính, cuốn hút như các minh tinh nổi tiếng. Trong bộ sưu tập Goldess mới của Giám đốc sáng tạo Davines toàn cầu, sắc vàng bao hàm gold (vàng) và goddess (nữ thần) không đơn thuần nói về màu sắc mà còn thể hiện niềm hạnh phúc, sự ấm áp.

polyad

Những sắc vàng trong bộ sưu tập Goldess mới của Davines.

“Với bộ sưu tập này, ước mơ của tôi là tạo ra những kiểu tóc thật đẹp, thật hiện đại nhưng lại mang tính ứng dụng cao. Để mang đến hiệu ứng như vàng trang sức và cảm giác ấm áp cho bộ sưu tập này, chúng tôi đã lựa chọn 3 màu sắc: vàng hồng, vàng trang sức và vàng đồng để kết hợp với bất kỳ màu sắc màu tạo ra sự đối lập cũng như cân bằng”, chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Davines toàn cầu Angelo Seminara.

Xem video bộ sưu tập Goldess của Davines với sắc vàng trang sức:

Điểm nhấn của bộ sưu tập Goldess chính là màu nhuộm, sự kết hợp thú vị giữa các ánh sắc để mang đến những tông màu ấm nhưng vẫn có hiệu ứng kim loại. Hiệu ứng này được tạo bởi việc sử dụng những tông màu lạnh để làm nổi bật những tông màu ấm hơn và tạo ra sự đối lập cân bằng. Màu vàng trang sức vàng, vàng trang sức hồng và đồng toả sáng xuyên suốt bộ sưu tập này, lấp lánh khi tóc chuyển động. Để tạo ra hiệu ứng này Angelo Seminara đã sử dụng màu nhuộm lâu bền Mask và A New Colour với những tông màu bạch kim mới (10.22, 10.12 và 10.77). Hiệu ứng màu mô tả tia nắng đầu tiên của mặt trời, vẫn thấm đẫm dấu vết của ban đêm và cả những tia sáng màu hồng mềm mại của bình minh.

Những sắc vàng trong Goldess không còn đơn thuần là những tông màu vàng mà có sự kết hợp giữa màu lạnh và màu ấm để làm nên hiệu ứng đẹp. Nhuộm những gam màu nổi bật như bạch kim hay vàng hồng không còn xa lạ với phái nữ châu Á. Ngay cả các có cô gái có làn da ngăm cũng có thể nhuộm tông vàng, chỉ cần kết hợp với lối trang điểm “có mà như không” tập trung vào lớp nền mỏng, son nude.

polyad

Bộ chăm sóc tóc MINU hàng ngày dành riêng cho tóc nhuộm.

Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có màu tóc nhuộm vừa đẹp vừa bền màu:

Chọn salon và thợ có uy tín, lành nghề: để chọn được kiểu táo và sản phẩm phù hợp.

Màu nhuộm A New Colour không amoniac: không gây hư tổn cho tóc sau khi nhuộm.

Để duy trì màu nhuộm được bền và bóng lâu hơn: Angelo Seminara khuyến khích sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc tóc MINU dành riêng cho tóc nhuộm của Davines giúp duy trì độ bóng và chắc khoẻ cho tóc (bao gồm dầu gội, dầu xả, dầu hấp, xịt dưỡng bóng tóc MINU).

polyad

Dầu dưỡng tóc OI/Oil bổ sung dinh dưỡng, phục hồi độ chắc khoẻ cho tóc và tăng độ bóng rực rỡ cho tóc nhuộm.

Để tăng độ phục hồi cũng như chắc khoẻ, làm bóng tóc rực rỡ hơn: Davines khuyên bạn nên sắm cho mình một chai dầu dưỡng tóc OI/Oil có khả năng thẩm thấu nhanh, không bết dính trong khi bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho tóc.

Hạn chế tác động bên ngoài như: nhiệt cao, bể bơi, ánh nắng trực tiếp lên tóc hay những sản phẩm có nhiều có tính kiềm.

Sản phẩm Davines được bán tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Xem thêm tại website:  www.davines.com/vn hoặc Fanpage: www.facebook.com/vietnam.davines

(Nguồn: Davines)

NgoiSao.net

màu nhuộm, chăm sóc tóc, Davines - Cá tính với màu nhuộm vàng trang sức


© 2021 FAP
  5,179,731       75/1,165