Phong cách

Người vợ trẻ 'nhường' chồng cho bồ

Sự bao dung, rộng lượng của người vợ trẻ 9x trước sự việc chồng ngoại tình, có con với bồ nhí khiến nhiều người đọc bất ngờ, nể phục.

Được chia sẻ trên trang cá nhân của Facebooker Tiểu Mai, câu chuyện về lòng vị tha, bao dung của người vợ trẻ khi chồng phụ bạc đi cặp bồ đang dậy sóng trên cộng đồng mạng.

Đa phần, khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ sẽ làm rùng beng hoặc la ó, thậm chí chửi mắng chồng, nhưng trong trường hợp này Tiểu Mai lại tỏ ra điềm tĩnh, rộng lượng không chỉ với chồng mà còn với cả bồ nhí của chồng.

Tiểu Mai chia sẻ vì tại cô "chưa đủ đẹp, chưa đủ xinh, chưa đủ mềm nắn rắn buông" nên bị chồng bỏ. Người mẹ trẻ tâm sự ước mong có thêm em cho con trai giờ đã thành, nhưng "người mang bầu không phải là mẹ!". Cô cũng không ghen tuông, trách móc gì chồng, mà chỉ xin lỗi vì đã "không cho con trai một gia đình trọn vẹn".

nguoi-vo-tre-nhuong-chong-cho-bo

Hơn 128 nghìn lượt yêu thích cùng hàng chục nghìn lượt chia sẻ dành cho tâm sự của người mẹ trẻ 9x. Ảnh chụp màn hình.

“Con ạ! Mẹ không giữ được bố cho con nữa rồi, khổ thân con. Lỗi tại mẹ, con ạ! Lỗi tại mẹ chưa đủ đẹp, chưa đủ xinh, chưa đủ đáp ứng được nhu cầu của bố con, chưa đủ mềm nắn rắn buông.

Bố con ấy mà, nghiện ngập đá đấm. OK. Mẹ bỏ qua! Nhưng thật sự cái chuyện làm cho con gái nhà người ta chửa ễnh ra mà không dám nhận thì mẹ không chấp nhận được con ạ.

Con biết không, hôm nay mẹ đã dùng thuỷ tinh cứa vào người bố con, căn bản, mẹ sợ quá, mẹ không biết phải làm gì? Bố con chảy rất nhiều máu! Mẹ sợ và còn chẳng dám nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đó con ạ! Mẹ hận đến tận xương tuỷ, hận bố con đến tận xương tủy...

Trong tin nhắn điện thoại bố con gửi cho cô kia, bố nói: 'Không muốn bỏ đứa bé. Thật sự chồng không muốn bỏ'. Ừ thì thôi, con có mẹ rồi, để mẹ nhường bố con cho em ấy. Mẹ thương đứa bé đó. Nó không có tội, con ạ!

Bây giờ ước nguyện của mẹ có thêm em cho Bum đã thành, nhưng người mang bầu không phải là mẹ!

Gọi điện cho cô gái kia, mẹ rất thương, vì tại người đàn ông Sở Khanh kia nói dối là đã ly dị vợ, trong khi xe mẹ tích cóp mẹ mua, áo mà hắn mặc để đi với cô ấy cũng là mẹ mua.

Mẹ không ghen tuông đâu, vì mẹ đã bị bố con phản bội không biết bao nhiêu lần rồi. Cô gái đó xin mẹ đừng ly dị bố, cô ấy xin lỗi mẹ, mẹ chỉ nói: "Nếu em không nuôi được đứa bé thì đẻ nó ra rồi để chị nuôi, vì chị rất muốn có thêm một đứa bé làm em của Bum, chứ quay lại với người đàn ông đó thì không thể, em không cần phải xin lỗi, vì lỗi không phải là em".

Và thế là hết, duyên nợ của bố và mẹ đã trả hết. Chỉ xin lỗi là không giữ được một gia đình trọn vẹn cho con. Cô gái đó không biết gì cả và đang mang bầu. Còn mẹ, chỉ còn con là lãi thôi!”.

nguoi-vo-tre-nhuong-chong-cho-bo-1

Bà mẹ trẻ 9x cùng con trai. Ảnh: FB.

Đã có rất nhiều bình luận an ủi động viên được gửi tới hai mẹ con sau khi tâm sự được đăng tải. Nickname Namie Hien đồng cảm: "Mình từng ở hoàn cảnh như bạn, nhưng không thể làm được như vậy. Bạn thật bao dung. Chúc hai mẹ con bạn luôn vững niềm tin, hạnh phúc trong cuộc sống.

Trần Hoàng Quân viết: “Ở đời mấy ai được như chị này? Không phải vì rộng lượng nhận nuôi đứa bé kia mà hơn hết là hiểu được cô gái kia cũng là nạn nhân thôi”.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều lời bức xúc, chỉ trích thái độ của người chồng. "Vợ đẹp, con xinh lại có tấm lòng như vậy mà người chồng thật bội bạc. Thói đời lúc có thì không biết trân trọng, mất rồi thì mới sáng mắt ra", Hà Đan tâm sự.

Nói về tính xác thực cũng như thông tin cho rằng Tiểu Mai bịa chuyện câu view, chia sẻ với một tờ báo điện tử, bà mẹ trẻ 9x cho hay: "Có nhiều ý kiến trái chiều nói mình tăng like, tăng view nhưng mình không quan tâm đâu, vì đó là câu chuyện thật. Facebook cá nhân bán hàng có nghĩa là không được viết điều riêng tư lên Facebook? Chắc phải không bán hàng online thì muốn kêu than gì cũng được?

Mình chỉ quan tâm con mình no đủ, mình sống vui vẻ và nhẹ nhàng, vậy thôi. Ai chia sẻ, ai quan tâm mình mặc kệ! Mình không cổ xuý cho cái phong trào single mom (làm mẹ đơn thân). Phải có lúc bạn như tôi gần 3 năm trời bạn mới hiểu được! Còn bán hàng câu view? Liệu người ta nhìn một cái status nhiều like là họ sẽ tới mua hàng ầm ầm không?".

Lam Dương tổng hợp

NgoiSao.net

chồng ngoại tình, nhường chồng cho bồ, Tiểu Mai - Người vợ trẻ 'nhường' chồng cho bồ


© 2021 FAP
  5,181,439       61/1,099