Phong cách

Tinh tế, may mắn với trang sức đá quý Bulgari

Ẩn sau những mẫu trang sức tinh xảo từ đá quý thiên nhiên trong bộ sưu tập 'Diva' của Bulgari là những mong ước về hạnh phúc, may mắn, tình yêu vĩnh cửu...

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit

Từ xa xưa, đá quý đã mang thông điệp về điều ước mà con người gửi gắm. Hiểu được ý niệm này, thương hiệu nữ trang cao cấp Bulgari trình làng bộ sưu tập "Diva" với các mẫu trang sức mới. Như những lá bùa hộ mệnh hay vật cầu may, nữ trang Diva đính đá quý mang đến cho phái đẹp nguồn năng lượng và may mắn trong cuộc sống.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-1

Kế thừa và tôn vinh những giá trị truyền thống, di sản lâu đời, bộ sưu tập nhấn mạnh thiết kế mặt trang sức hình cánh quạt nổi tiếng, gợi nhớ lối kiến trúc của địa danh "Baths of Caracalla" hay vẻ đẹp cổ kính của thành phố Rome. Bộ sưu tập "Diva" nhấn mạnh kỹ thuật chế tác, sử dụng chất liệu xa xỉ với kim cương pavé tinh xảo, chi tiết khảm xà cừ kiêu sa hay viên đá onyx độc đáo, thể hiện vẻ đẹp đa chiều của hình tượng người phụ nữ Italy - gợi cảm, thu hút, sang trọng.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-2

Điểm nhấn trong bộ sưu tập "Diva" của Bulgari là những loại đá quý thiên nhiên, tượng trưng cho ước vọng của người phụ nữ. Đó là ngọc lam (turquoise), đá thiên thanh (lapis lazuli), đá tinh thể carnelian, xà cừ (mother-of-pearl), đá mã não đen (onyx). Mỗi viên đá quý được viền quanh bởi chất liệu vàng hồng và đính kim cương tạo điểm nhấn tinh tế.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-3

Những thiết kế trang sức với mặt khảm xà cừ (mother-of-pearl) tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khiết, thơ ngây, mềm mại, thể hiện lòng tốt và sự quan tâm, che chở, trìu mến. Tông màu trắng ngà, bóng của xà cừ nổi bật hơn với viền kim loại vàng, tôn lên nét sang trọng.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-4

Đá mã não đen (onyx) tượng trưng cho sức mạnh, sự bền bỉ trên con đường chinh phục thành công. Mẫu nữ trang này giúp phái đẹp "đánh thức" những sức mạnh tiềm ẩn. Bề mặt đá mã não đen được mài nhẵn bóng, không tỳ vết, nổi bật khi kết hợp cùng dây chuyền bằng vàng tạo sự tương phản ấn tượng.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-5

Thiết kế nhẫn và vòng tay kết hợp 2 loại đá xà cừ và mã não đen quyến rũ trong bộ sưu tập "Diva" của Bulgari.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-6

Đá thiên thanh (lapis lazuli) thể hiện ước vọng bay cao, bay xa tiến gần đến bầu trời vô cực, nơi hội tụ của những vì tinh tú. Trang sức Diva mặt đá thiên thanh tượng trưng cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại: tinh thông, lạc quan với vẻ đẹp hòa nhã, dịu dàng. Cấu tạo của viên đá chứa tinh thể pyrite - thành phần chính làm nên ánh vàng lung linh mang lại cảm giác bầu giời đầy sao trên bề mặt.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-7

Đá tinh thể carnelian được ví như một ngọn lửa bùng cháy, tượng trưng cho năng lượng lan tỏa, lòng nhiệt huyết như đôi cánh dang rộng, tinh thần hứng khởi ca ngợi cuộc sống, và các cung bậc của xúc cảm. Những viên đá quý tinh thể carnelian còn có tác dụng y học, giúp tăng năng lượng và ngủ sâu hơn.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-8

Sự tinh tế được đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân chế tác kim hoàn Bulgari gửi gắm qua phiên bản đá tinh thể carnelian của mẫu trang sức Diva.

don-may-man-voi-da-quy-bvlgari-xin-edit-9

Đá turquoise - bùa hộ mệnh nổi bật với tông màu xanh mang tinh thần hy vọng, hạnh phúc và may mắn. Những mẫu trang sức Diva đính đá Turquoise (ngọc lam) truyền năng lượng và sức mạnh như chiếc bùa hộ mệnh cho chủ nhân. Ngọc lam cũng đóng một vai trò lớn trong tình yêu, mang lại bình yên cho gia đình, là sứ giả của sự yêu thương, chân thật.

Bộ sưu tập Bulgari "Diva" hiện có tại các cửa hàng Bulgari trực thuộc DAFC:
TP HCM: Khu mua sắm Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, quận 1,  ĐT: (08) 38231 272.
Hà Nội: TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, ĐT: (04) 39367 123.
Website: www.dafc.com.vn 
Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/DAFC.company/?fref=ts

(Nguồn: DAFC)

NgoiSao.net

DAFC, trang sức Bvlgari, bộ sưu tập Diva, ngọc lam, đá Onyx - Tinh tế, may mắn với trang sức đá quý Bulgari


© 2021 FAP
  5,181,915       58/1,104