Phong cách

Đặng Thu Thảo làm 'nàng thơ' của thí sinh Project Runway

Thử thách ở tập 4 của cuộc thi 'Nhà thiết kế Việt Nam' chính là thực hiện mẫu trang phục theo tinh thần sang trọng, thanh lịch cho Hoa hậu Việt Nam 2012.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway

Thiết kế một mẫu trang phục dạ tiệc thu đông phù hợp với vóc dáng và phong cách thanh lịch và sang trọng cho Đặng Thu Thảo là thử thách ở tập 4 của chương trình 'Project Runway'. (xem video)

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-1

Trang phục của Minh Anh bám sát đề tài nhưng thiếu tính đột phá vì thế đây không phải là mẫu thiết kế xuất sắc của tuần này.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-2

Ban giám khảo luôn đánh giá rất cao về kỹ thuật cắt may cũng như đường kim mũi chỉ hết sức tỉ mỉ, tuy nhiên về sự sáng tạo của thí sinh Hà Thị Thông‬ còn nhiều hạn chế. Bộ trang phục này khó có thể khiến hoa hậu Đặng Thu Thảo trở nên nổi bật.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-3

Thí sinh Tuấn Phương sử dụng những đường cắt dứt khoát để tạo nên điểm nhấn và mong muốn mang đến nét mới mẻ cho phong cách thời trang của Đặng Thu Thảo.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-4

Nhận được những lời nhận xét trái chiều từ ban giám khảo về chiếc váy và áo khoác, nhưng sự kết hợp của hai món đồ này chưa thực sự tạo nên sự hài hoà cho tổng thể. Tuy nhiên bài thi của thí sinh Ngọc Bích‬ vẫn được host Trương Ngọc Ánh đánh giá cao và cho thêm điểm cộng.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-5

Được đánh giá tốt về sự đột phá nhưng lại đi chệch hướng so với đề bài đưa ra, thiết kế này của GiangTú‬ đã suýt bị loại, nhưng rất may được Tùng Leo dùng quyền duy nhất của mình tại chương trình để giữ Giang Tú lại cuộc thi.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-6

Điểm nhấn là hiệu ứng thị giác ở chiếc đầm bên trong, đặc biệt thí sinh Quốc An còn đưa vào trang phục sự tương phản nặng và nhẹ của chiếc áo khoác bên ngoài tạo nên sự thanh lịch mà vẫn ấm áp cho mùa thu đông.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-7

Thí sinh Trần Hùng gây được ấn tượng trong cách xử lý chất liệu và lên ý tưởng vô cùng sáng tạo, thế nhưng trang phục của anh chưa thực sự bám sát chủ đề thu đông. 

Rất mạnh về lên phom dáng tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ tuy nhiên ‪#TiếnTruyển‬ cũng mắc lỗi giống Ngọc Bích khi đã tham lam đưa thêm chiếc áo khoác không hề phù hợp với chiếc váy bên trong.

Tiến Triển là thí sinh có thế mạnh về lên phom dáng tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ tuy nhiên anh cũng mắc lỗi giống Ngọc Bích khi đã tham lam đưa thêm chiếc áo khoác không hề phù hợp với chiếc váy bên trong.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-9

Trang phục của nhà thiết kế Châu Kha được tạo điểm nhấn bằng những đường cut out sắc nét.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-10

9 mẫu trang phục dạ tiệc thu đông tại tập 4 của chương trình.

dang-thu-thao-lam-nang-tho-cua-thi-sinh-project-runway-11

Vào phút cuối, thí sinh Giang Tú may mắn được Tùng Leo 'vớt' vào vòng sau.

Khánh Minh

NgoiSao.net

đặng thu thảo, project runway, nhà thiết kế việt nam - Đặng Thu Thảo làm 'nàng thơ' của thí sinh Project Runway


© 2021 FAP
  5,178,629       3/904