Phong cách

3 lời khuyên trị mụn hiệu quả từ bác sĩ

Mụn nếu bị dai dẳng và tái phát nhiều lần dễ dẫn đến bội nhiễm, để lại sẹo trên da. Vì vậy, yếu tố quan trọng khi trị mụn là nhanh chóng, kịp thời và tận gốc.

Mụn xuất hiện nhiều ở độ tuổi 14 đến 23, kéo dài đến độ tuổi trưởng thành và thường gặp ở phụ nữ. Với đặc điểm da nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nếu điều trị sai cách hoặc kéo dài thời gian điều trị thì mụn có thể lan rộng, để lại vết thâm, sẹo lõm hoặc sẹo lồi. Điều trị mụn không quá khó, trung tâm thẩm mỹ hay spa làm đẹp nào cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể điều trị dứt điểm. Nhiều trường hợp trị mụn thành công, nhưng nhanh chóng bị tái phát ngay sau khi bạn dừng liệu trình.

Lý giải cho điều này, bác sĩ nội trú da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cho biết: “Nguyên nhân chính khiến bạn luôn thất bại trong điều trị mụn do không gặp bác sĩ da liễu ngay từ đầu, người có chuyên môn và hiểu rõ tình trạng mụn. Hơn nữa việc không được kê đơn thuốc uống điều trị từ bên trong, hay chỉ định thuốc bôi sai khiến tình trạng mụn của bạn càng thêm trầm trọng”.

polyad

Bác sĩ da liễu Bệnh viện KIM đang trực tiếp thực hiện chiếu Laser ND YAD kết hợp ánh sáng sinh học LED cho khách hàng.

3 lưu ý dưới đây của bác sĩ nội trú da liễu nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn điều trị mụn thành công, không tái phát.

Bác sĩ da liễu trực tiếp điều trị

Việc điều trị mụn đòi hỏi bạn phải gặp trực tiếp bác sĩ da liễu có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thăm khám. Nhiều chị em khi đi điều trị mụn ở một số thẩm mỹ viện, spa chỉ được nhân viên chăm sóc da chiếu laser trị mụn. Nếu bác sĩ da liễu không trực tiếp thực hiện, việc chiếu tia laser sẽ không chính xác, không mang lại hiệu quả, thậm chí gây tổn thương da và làm mụn quay trở lại.

Giải quyết triệt để nhờn da - nguồn gốc của mụn

Tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết ra không đào thải kịp mà tích tụ lại tại lỗ chân lông là tác nhân chính gây ra mụn. Vì vậy, khách hàng muốn điều trị mụn thì bắt buộc phải giải quyết triệt để tình trạng nhờn da.

polyad

Khách hàng đã lấy lại được làn da trắng mịn trước đây sau khi điều trị mụn tại KIM Hospital.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ được phân tích tình trạng da bằng máy soi da CAM Flash. Công nghệ 3 chiều (3D) này sẽ đưa ra thông tin chuyên sâu về tình trạng của da như độ ẩm, độ đàn hồi, sác thái da, nhiệt độ da, lỗ chân lông, nếp nhăn, bã nhờn da, sắc tố da… Bác sĩ da liễu sẽ nắm rõ nguyên nhân gây mụn và đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý, hiệu quả. Sau khi xông hơi, hút dầu để giảm bã nhờn, bác sĩ da liễu sẽ chiếu Laser ND YAD kết hợp ánh sáng sinh học LED vào những vùng da cần điều trị giúp loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn và tái tạo vùng da bị tổn thương.

Điều trị mụn tận gốc từ bên trong

Việc chiếu tia laser chỉ giúp làm giảm mụn chứ không điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra mụn. Muốn mụn không tái phát, bạn cần kết hợp uống thuốc điều trị từ bên trong. Tại Bệnh viện KIM, ngoài việc được điều trị bằng tia bằng laser kết hợp ánh sáng sinh học LED, bạn sẽ được bác sĩ da liễu nội trú nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn thuốc giúp trị mụn tận gốc từ bên trong và ngăn ngừa tái phát chỉ sau một liệu trình điều trị. Đồng thời, phương pháp này giúp da bạn hết các vết thâm hay sẹo do mụn để lại. Sau khi điều trị, khách hàng được bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc da hàng ngày.

polyad

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam (31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM).

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn cho phụ nữ Việt. Việc điều trị mụn tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nội trú da liễu tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc, giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây mụn và điều trị theo quy trình an toàn. Khách hàng nhanh chóng sở hữu làn da, hết thâm, sẹo, không lo tái phát mụn chỉ sau một liệu trình điều trị. Ngoài ra, các bác sĩ ở đây còn có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị da nám, tàn nhang, căng da, trẻ hóa da..

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258
Website: www.benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc)

NgoiSao.net

điều trị mụn, chăm sóc da, KIM Hospital - 3 lời khuyên trị mụn hiệu quả từ bác sĩ


© 2021 FAP
  5,175,386       2/876