Phong cách

Bí quyết cho hàm răng trắng đẹp

Hàm răng là yếu tố chính quyết định vẻ đẹp của nụ cười nhưng không phải ai cũng biết chăm sóc hàm răng đúng cách.

Trong số các dịch vụ nha khoa thì việc làm lại răng để sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng được thực hiện rất nhiều. 2 phương pháp được lựa chọn phổ biến là bọc răng sứ crown và dán sứ Veneers.

Hàm răng đẹp là yếu tố chính quyết định vẻ đẹp của nụ cười.

Hàm răng đẹp là yếu tố chính quyết định vẻ đẹp của nụ cười.

Bọc răng sứ là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ nha khoa tại Việt Nam. Tuy có những hiệu quả nhất định nhưng việc thực hiện không đúng quy cách, bác sĩ tay nghề kém hay vật liệu không đảm bảo để lại nhiều hậu quả cho khách hàng trong tương lai như hàm răng bị mài mòn nên giòn, dễ bị hỏng, yếu đi nhiều và bị hôi miệng

So với làm răng sứ, dán răng sứ Veneers là kỹ thuật mới, tiên tiến và đòi hỏi thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Kỹ thuật dán sứ Veneers được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Khách hàng dán răng sứ Veneers tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Khách hàng dán răng sứ Veneers tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp là bạn chỉ cần 3 lần gặp bác sĩ để có hàm răng trắng đều, đẹp tự nhiên như răng thật. Răng không bị mài mòn nhiều sau khi thực hiện. Quy trình không chỉ cải thiện sự liên kết của răng mà còn cải thiện cả màu sắc, hình dạng, kích thước.

Khi thực hiện dán răng sứ Venners, bạn không cần mang niềng răng, không bị xảy ra tình trạng hôi miệng như các phương pháp khác khi được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao. Răng không bị đổi màu. Đặc biệt, men răng sứ của Mỹ được chế tác tại Hàn Quốc, đẹp tự nhiên như răng thật, không nhận ra răng thẩm mỹ.

Với kỹ thuật dán răng sứ Veneers, hàm răng vừa được làm đẹp đúng nghĩa, vừa được bảo vệ chắc khỏe, vừa đảm bảo thẩm mỹ cao trong quá trình tiến hành làm thẩm mỹ răng. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn cải thiện răng một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Tiến sĩ - bác sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ răng tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Tiến sĩ - bác sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ răng tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Tại Viện chăm sóc sức khỏe Thanh Hằng Beauty Medi, dịch vụ thẩm mỹ răng sứ Veneers được thực hiện bởi các tiến sĩ - bác sĩ Mỹ, Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có chứng chỉ bằng cấp trong lĩnh vực chỉnh hình răng, từng làm đẹp cho công chúa nhạc Pop Britney Spears, ngôi sao, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Đặc biệt, các bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi được Bộ y tế cấp chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam.

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Thanh Hằng Beauty Medi

Hà Nội: số 169 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng. Tel: (04)39748889
TP HCM: số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1. Tel: (08)62696688
Hotline: 0904085588
Website: www.beautymedi.vn
Facebook: facebook.com/beautymediskinclinic

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Thanh Hằng Beauty Medi, làm đẹp, tiêm thẩm mỹ - Bí quyết cho hàm răng trắng đẹp


© 2021 FAP
  5,176,648       5/896