Phong cách

Mặc đẹp với 3 mẫu váy thông dụng

Những kiểu dáng quen thuộc của váy xoè, váy suông và váy ôm vẫn tạo nên sức hấp dẫn nhờ hoạ tiết và gam màu hợp mốt.

mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung

Kiểu dáng đơn giản, không quá kén dáng và có thể dễ dàng sử dụng ở nhiều bối cảnh khác nhau đã giúp váy suông chiếm được cảm tình của phái đẹp. Ở xu hướng mùa mới những gam màu lãng mạn như hồng phấn, xanh dương nhạt hay hoạ tiết chấm bi càng khiến những mẫu váy suông trở nên thu hút hơn.

mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-1
mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-2

Váy xoè là trang phục dành cho những bạn gái yêu phong cách cổ điển và muốn hình ảnh của mình trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-3
mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-4

Ngoài kiểu dáng quen thuộc ảnh hưởng từ phong cách vintage, váy xoè của 2016 được làm mới bằng tông màu ánh kim, vải cắt laser cùng cách tạo đường xếp nếp ấn tượng cho chân váy.

mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-5
mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-6

Những kiểu váy ôm sát hình thể lại là trang phục dành riêng cho các bạn gái có hình thể đẹp và muốn khoe nét gợi cảm qua cách chọn lựa váy áo.

mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-7
mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-8

Bên cạnh những mẫu váy ren ôm thuộc xu hướng mùa cũ, trong trào lưu ăn mặc mới, những mẫu váy liền thân ôm khít eo còn được trang trí hoạ tiết thêu tay vô cùng tinh tế và tôn nét nữ tính cho người mặc.

mac-dep-voi-3-mau-vay-thong-dung-9

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Ảnh: Rin Trần. Trang điểm: Bảo Bảo. Tóc: Miseo. Người mẫu: Helen Thanh Thảo. Trang phục: Đỗ Long.

Khánh Minh

NgoiSao.net

váy xòe, váy suông, váy ôm - Mặc đẹp với 3 mẫu váy thông dụng


© 2021 FAP
  5,178,707       2/905