Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Elly Trần đăng ảnh so sánh Cadie lúc nhỏ và Alfie mới sinh cực dễ thương.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Hoa hậu Thu Thảo ăn mặc giản dị, kín đáo đi chọn sách.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Hoa hậu Kỳ Duyên trong trang phục đời thường, đèo mẹ đi công chuyện. Cô hài hước viết: "Đưa mẹ đi chơi xa, trên con xe tay ga".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Elly Trần đăng 2 bức ảnh của bé Cadie lúc nhỏ và bé Alfie mới sinh để so sánh sự giống nhau của 2 chị em. "Tiệm mì mới tuyển thêm nhân viên bưng mì - Túc Mạch è", người mẹ hai con dí dỏm viết. 

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Cường Đôla đăng tải hình Subeo nằm trên xe, thoải mái xem phim hoạt hình.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Lan Khuê e thẹn khi được Phan Anh "cầu hôn". Cô viết: "Lại được cầu hôn... Nhìn hình đoán tên".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Tú Vi nũng nịu trên vai Văn Anh sau một ngày làm việc vất vả: "Đi quay suốt, gặp chồng ít quá hà!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Ngân Khánh đăng ảnh chụp chung hiếm hoi với chồng: "Người gì mà không bao giờ chịu cho người ta up hình lên Facebook. Ghét! Không thèm hỏi, up luôn!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Bằng Kiều vui mừng đoàn tụ 3 con trai, anh viết: "Bố chỉ có các em...".

ở chợ đêm DL, ko rõ có phải ngày nào cũng như vậy ko, nhưng tôi đi lượn vài vòng vẫn thấy ng phụ nữ khắc khổ này loay hoay giữa mấy thùng rác để lọc ve chai

Bạn Hà Thu chia sẻ bức ảnh chụp ở chợ đêm Đà Lạt một ngày đầu năm. "Không rõ có phải ngày nào cũng như vậy không nhưng tôi đi lượn vài vòng vẫn thấy người phụ nữ khắc khổ này loay hoay giữa mấy thùng rác để lọc ve chai", bạn chú thích.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Vài ngày trước, nhiều tài khoản Facebook cùng lan truyền bức ảnh 2 phụ nữ ở TP HCM với dòng cảnh báo họ là những người bắt cóc trẻ em sang Trung Quốc, ai biết thông tin cần báo ngay cho công an. Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một trò đùa, gây ra không ít bi hài cho khổ chủ. Theo đó, 2 phụ nữ trong ảnh là cô Ngà và cô Trinh, bán hàng nước tại quận 5, TP HCM. Hai cô cho biết, hôm đó, một người quen đã chụp hình của họ rồi đăng lên Facebook với chú thích: "Đây là những kẻ bắt cóc trẻ em", họ vẫn thường làm vậy nhưng không ngờ rằng, lần này thông tin bị lan đi nhanh chóng, thêm thắt nhiều chi tiết. Từ đó đến nay, hai người không dám ra đường, quán nước cũng để cho chồng bán thay, con gái không dám đi học...

SuZi tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi vềnguyenchi@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot Facebook, Elly Trần, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên - 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


© 2021 FAP
  5,177,936       3/904