Phong cách

3 điều cân nhắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Đây là những tiêu chí quan trọng giúp bạn có sự lựa chọn chính xác cho việc thay đổi diện mạo mới.

Để việc thẩm mỹ diễn ra an toàn, hiệu quả, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện.

Thương hiệu uy tín

Hàn Quốc là một nước nổi tiếng về các công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp. Tuy nhiên, không phải cứ qua Hàn Quốc là bạn sẽ có dịch vụ thẩm mỹ tốt, bởi chỉ cần đến quận Gangnam đã có đến hàng trăm bệnh viện lớn nhỏ, nên việc lựa chọn một bệnh viện uy tín không phải dễ dàng. Đồng thời, chi phí ăn ở đắt đỏ cũng là trở ngại lớn cho bạn với những ngày sống nhờ trên đất khách.

Trong khi đó, ngay tại Việt Nam cũng đã xuất hiện cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng cũng đã có thể đáp ứng được tiêu chuẩn của các ca phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Viện thẩm mỹ Lavender với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng yêu cầu của các khách hàng khó tính.

polyad

Cận cảnh không gian phòng hậu phẫu chuẩn quốc tế của Viện thẩm mỹ Lavender.

Được đầu tư tới hàng chục tỷ đồng với hệ thống phòng tiểu phẫu, trị liệu, nghỉ dưỡng… tiêu chuẩn, cùng các trang thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, Lavender là thương hiệu giúp bạn sở hữu diện mạo mới như ý.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia

Sự thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ phụ thuộc tới 90% tay nghề của bác sĩ và chuyên gia, bởi vậy để đánh giá một đội ngũ giỏi phải được dựa trên rất nhiều tiêu chí. Những bác sĩ, chuyên gia giỏi không chỉ cần có bề dày kinh nghiệm chuyên sâu, tay nghề vững, khả năng tiếp nhận và ứng dụng nhanh những công nghệ làm đẹp tiên tiến, mà còn phải đỏi hỏi là những người có tâm, tận tụy.

Tại Viện thẩm mỹ Lavender quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia làm đẹp đến từ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn, tay nghề thẩm mỹ uy tín, luôn coi trọng sự an toàn của khách hàng.

polyad

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Lavender giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng.

Quy trình an toàn, chuyên nghiệp

Mỗi ca phẫu thuật đều có yêu cầu nhất định về sức khỏe, trạng thái và các yếu tố chống chỉ định. Để đảm bảo an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Lavender sẽ kiểm tra thật kỹ sức khỏe của bạn trước khi thực hiện, cho bạn thấy trước tới 95% kết quả sau phẫu thuật nhờ máy Vectra 3D.

polyad

Do xem nhẹ yếu tố kiểm tra sức khoẻ, nhiều thẩm mỹ viện đã khiến khách hàng của mình nhận lại những rủi ro đáng tiếc.

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vệ sinh cũng là cách Viện thẩm mỹ Lavender đặc biệt coi trọng để sự an toàn của khách hàng. Hơn nữa, tại Lavender trước mỗi cuộc phẫu thuật đều có sự cam kết dịch vụ, một sự thể hiện cho tinh thần trách nhiệm nhằm mang tới cho khách hàng tâm lý thoải mái, ổn định.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender

19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04)22 199 199,(04)73 099 999, (04) 33 899 999, (04) 39 423 939; (04)39 423 636
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn
Hotline: 0967 11 9999. Tổng đài: 1900 6686

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, Viện thẩm mỹ Lavender - 3 điều cân nhắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ


© 2021 FAP
  5,175,680       5/878