Phong cách

Giữ gìn làn da không tuổi với Thermage và Ultherapy

Với vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, chị Tú Quyên - người điều hành Clair Laser Clinic cho biết bí quyết của chị là sử dụng dịch vụ công nghệ cao để làm đẹp da.

Chị Tú Quyên - người sáng lập và điều hành trung tâm thẩm mỹ Clair Laser Clinic, hiện sinh sống tại Singapore luôn được mọi người khen ngợi là trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

giu-gin-lan-da-khong-tuoi-voi-thermage-va-ultherapy

Làn da rạng rỡ tươi tắn của chị Tú Quyên.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, chị Tú Quyên tiết lộ cứ mỗi tuần chị lại sử dụng dịch vụ Laser Light Toning để làm sạch sâu làn da, se khít lỗ chân lông và làm mờ đi các đốm tăng sắc tố da do tuổi tác. Công nghệ giúp làn da của chị gần như không còn đốm tàn nhang.

Các xung năng lượng từ chùm tia laser tác động đồng đều vào các sắc tố da, theo quá trình hấp thụ quang phổ rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài. Trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh, lựa chọn bước sóng và năng lượng phù hợp để có thể loại bỏ các vết nám hiệu quả. Chính vì thế, chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã nhận thấy sự khác biệt và dần cải thiện trong những lần điều trị tiếp theo.

giu-gin-lan-da-khong-tuoi-voi-thermage-va-ultherapy-1

Làn da đẹp là thứ trang sức hiệu quả cho bản thân.

Ngoài ra, Thermage và Ultherapy là "vũ khí" bí mật khác giúp chị làm chặn lại sự lão hóa trên gương mặt và kéo dài tuổi thanh xuân. Đây là công nghệ kép được chứng nhận giúp tái tạo da hiệu quả, thon gọn hàm, nâng cơ mặt và căng da không cần phẫu thuật chỉ với một lần điều trị, không cần nghỉ dưỡng, nhanh chóng, an toàn.

Thermage là một trong những công nghệ trẻ hóa da hiệu quả nhờ năng lượng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp vào tổ chức collagen nằm tại lớp bì ở độ sâu 4,3mm dưới da. Nhiệt sinh ra làm cấu trúc collagen già cỗi biến đổi, đồng thời kích thích mạnh mẽ việc tạo các bó sợi collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc và căng da ngay lập tức, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da. Đây được coi là tiêu chuẩn vàng trong điều trị các tình trạng: nếp nhăn, da kém săn chắc- chảy xệ, da sần vỏ cam chỉ với một lần điều trị.

giu-gin-lan-da-khong-tuoi-voi-thermage-va-ultherapy-2

Chăm sóc da với công nghệ Thermage.

Ultherapy là công nghệ ứng dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3 mm - đây là nơi tập trung sản sinh nhiều collagen và elastin. Độ sâu 4.5mm là vị trí các lớp cân cơ nông dưới da. Độ sâu này được chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da, tác dụng kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích nâng cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện, nâng cơ mặt, cổ, ngực trên và cả vùng mu bàn tay.

Tuy là bà chủ của một trung tâm chuyên về làm đẹp, nhưng chị Tú Quyên không cầu kỳ về hình thức. Đối với chị điều quan trọng là việc chăm sóc cho bản thân từ bên trong. Chị thường xuyên sử dụng các sản phẩm hữu cơ sạch từ thực phẩm đến kem dưỡng da. Một trong những bí quyết khác để giữ gìn làn da sau khi trị liệu của chị là sử dụng kem chống nắng hữu cơ chiết xuất từ táo hàng ngày mỗi khi ra khỏi nhà.

Liên hệ: Clair Laser Clinic

B1 – 32A, Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM

Hotline: 094 273 5788/ 08 3936 9780

Website: www.clair.com.vn
Facebook: www.facebook.com/clairbeautycenter

(Nguồn: Clair Laser Clinic)

NgoiSao.net

laser, thẩm mỹ, Clair Laser Clinic - Giữ gìn làn da không tuổi với Thermage và Ultherapy


© 2021 FAP
  5,174,495       6/872