Phong cách

Thanh Hằng hở bạo với vest cá tính

Siêu mẫu khoe khéo ngực đầy gợi cảm trong bộ vest nhũ xẻ sâu khi tới tham dự đêm chung kết Aquafina Pure Fashion 2015 - Thời trang cá tính thuần khiết.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh

Siêu mẫu đình đám diện vest có khoảng hở gợi cảm. Cô còn khéo léo tạo điểm nhấn bởi chiếc vòng hoa đeo cổ. Tới dự chương trình ngoài vai trò khách mời, Thanh Hằng còn là một trong những sao đặc biệt trình diễn các bộ sưu tập của top 5 thí sinh vòng chung kết.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-1

Thanh Hằng cùng với Hoàng Thùy, Đoan Trang, Harry Lu và Noo Phước Thịnh ứng với 5 cá tính thời trang đặc trưng của cuộc thi: năng động, tinh tế, tự tin, phá cách, lịch lãm trình diễn các mẫu thiết kế trong đêm chung kết.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-2

Hoàng Thùy cá tính trên sàn diễn. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 ngày càng được đánh giá cao bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, và khả năng catwalk.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-3

Lần đầu biểu diễn thời trang, Đoan Trang gây bất ngờ bởi khả năng catwalk.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-4

Là một trong số những hot boy mới nổi gần đây, Harry Lu được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên. Anh cũng đốn tim fan nữ bởi phong cách thời trang của quý ông lịch lãm. Harry Lu cũng là một trong những người mẫu của chương trình.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-5

Noo Phước Thịnh đại diện cho cá tính thời trang phá cách. Không chỉ biểu diễn thời trang, nam ca sĩ còn khuấy động chương trình bởi bài hát sôi động.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-6

Kết thúc chương trình, thí sinh Huỳnh Long Ẩn đạt quán quân cuộc thi. Bộ sưu tập của anh được đánh giá cao bởi tính ứng dụng, khả năng xử lý chất liệu và sự sáng tạo. Triết lý thời trang dùng cuộc sống và các cá tính làm chất liệu, hướng đến số đông người tiêu dùng của Aquafina đã được thể hiện sinh động và tạo nhiều cảm hứng. 

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-7

Tới dự chương trình còn có Á hậu Huyền My. Người đẹp diện váy đuôi cá bó sát, tôn số đo ba vòng chuẩn.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-8

Hoàng Anh xinh như nàng công chúa khi diện váy bồng bềnh.

thanh-hang-ho-bao-voi-vest-ca-tinh-9

Ngọc Hân selfie nhí nhảnh trước giờ vào sự kiện.

Mai Thương

NgoiSao.net

Thanh Hằng, Aquafina Pure Fashion, Đoan Trang - Thanh Hằng hở bạo với vest cá tính


© 2021 FAP
  5,174,060       4/870