Phong cách

Con trai Đỗ Mạnh Cường sành điệu như fashionista

Bé Nhím với hình ảnh kháu khỉnh và vô cùng đáng yêu trong những set đồ được nhà thiết kế nổi tiếng chăm chút kỹ lưỡng.

Ngoài việc tạo nên những điểm nhấn riêng biệt trong phong cách thời trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường còn dành nhiều thời gian để đầu tư và xây dựng hình ảnh cho bé Nhím ( Đỗ Hoàng Phúc).

Ngoài việc tạo nên những điểm nhấn riêng biệt trong phong cách thời trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường còn dành nhiều thời gian để đầu tư và xây dựng hình ảnh cho bé Nhím ( Đỗ Hoàng Phúc).

con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-1
con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-2

Đỗ Mạnh Cường cho biết, thực ra Nhím còn nhỏ nên chưa có nhiều sự lựa chọn về phong cách thời trang, nhưng anh muốn hướng con trai của mình đến hình ảnh trẻ trung, năng động và mạnh mẽ.

con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-3
 
con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-4

Trang phục của Nhím đều thuộc các thương hiệu nối tiếng như: Dolce & Gabbana, Zara, H&M, Gap, Tommy Hilfiger... tất cả được Đỗ Mạnh Cường chọn lựa và phối hợp để mang đến nét khoẻ khoắn và xinh xắn cho con trai của mình.

con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-5

con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-6

Là một nhà thiết kế nổi tiếng và lịch công việc dày đặc nên Đỗ Mạnh Cường không chưa có nhiều thời gian để tự thiết kế đồ cho bé. Hơn nữa, theo anh mua trang phục của nhiều thương hiệu sẽ thú vị hơn vì có thể mix đồ một cách thoải mái và lựa chọn nhiều phong cách khác nhau. 'Sau này Nhím lớn lên tôi sẽ thiết kế đồ cho bé nhưng chắc chắn vẫn đi mua sắm vì tôi luôn cảm thấy thú vị và đó là sở thích của mình'. 

con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-7
con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-8

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hy vọng sự đầu tư chỉn chu về trang phục sẽ giúp con trai của mình có được phong cách sành điệu như một fashionista nhí thực thụ. 

con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-9
con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-10

Nhà thiết kế chia sẻ, mua sắm nhiều nên bản thân anh cũng không nhớ nổi số lượng những món đồ thời trang của bé, mỗi lần đi chơi anh đều không muốn bé mặc lại đồ nhiều lần. Trong tương lai chắc chắn tủ đồ của Nhím sẽ có số lượng và giá trị không thua kém của bố.

con-trai-do-manh-cuong-sanh-dieu-nhu-fashionista-11

Khánh Minh

NgoiSao.net

đỗ mạnh cường, con trai đỗ mạnh cường, fashinista nhí - Con trai Đỗ Mạnh Cường sành điệu như fashionista


© 2021 FAP
  5,167,986       4/836