Phong cách

Tinh tế với đồng hồ trang sức Ebel

Nửa thế kỷ trước, khi thời trang và trang sức cao cấp còn chưa được biết đến rộng rãi thì Ebel đã ra mắt mẫu đồng hồ trang sức đẳng cấp đầu tiên của thương hiệu.

Bằng sự tinh tế và sáng tạo trong thiết kế, ngay khi vừa ra mắt, Ebel đã tạo ra những cú huých phong cách, đưa sản phẩm của mình trở thành item cần có của giới mộ điệu yêu cái đẹp. Trải qua thời gian, thương hiệu ngày càng khẳng định vị trí nổi bật của mình trong việc kiến tạo những mẫu đồng hồ trang sức đẳng cấp thế giới. 

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel

Những năm đầu thập niên 30 của thế kỷ trước, Ebel là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới cho ra đời dòng đồng hồ trang sức tinh xảo, kết hợp giữa đá quý và các kim loại hiếm. Đây cũng là nơi khởi nguồn cảm hứng cho các thương hiệu thời trang danh tiếng, đưa đồng hồ thành đồ trang sức khác với chức năng chỉ giờ thông thường.

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel-1

Năm 1954, mẫu đồng hồ trang sức mang tên Châtelaine trở thành thiết kế kinh điển Haute Joallerie (trang sức cao cấp). Sản phẩm được lấy cảm hứng từ chiếc đai lưng được thiết kế độc đáo và lạ mắt, mô phỏng theo những mũi đan xen kẽ vào nhau.

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel-2

Bằng đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, tại triển lãm đồng hồ thế giới năm 1964, Ebel tiếp tục trình làng đồng hồ trang sức cao cấp Lune Etoilee, Starry Moon, lấy cảm hứng từ những vì tinh tú trên bầu trời, điểm kim cương lấp lánh cùng dây đeo ánh bạc huyền ảo.

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel-3

Luôn tâm niệm mang đến vẻ đẹp hoàn thiện, hãng chinh phục các quý cô bằng chính vẻ đẹp tinh khiết và e ấp như một đóa sen với thiết kế mang tên vị thần Ấn Độ - Shanta. Cấu trúc dây đeo và nắp mặt số khác biệt được làm từ vàng nguyên chất, viền kim cương bao bọc xung quanh cùng mặt số tựa màu sen trắng.

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel-4

Bước sang kỷ nguyên của thời đại mới, làng thời trang thế giới cũng đón nhận nhiều thành tựu và phong cách độc đáo với mong muốn chinh phục các quý cô sành điệu. Ebel cũng thay đổi và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình khi kết hợp bạch kim - một trong những kim loại quý hiếm và đắt đỏ với kim cương - biểu tượng của sự vĩnh cửu.

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel-5

Lãng mạn và gợi cảm, quyến rũ và lấp lánh là những từ dùng để miêu tả về dòng đồng hồ trang sức "Gems of the night".

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel-6

Trong năm 2007, Ebel giới thiệu công chúng "vũ điệu Brasilia" nóng bỏng đậm chất Mỹ Latin. Màu sắc vui tươi như bữa tiệc cocktail là sự pha trộn giữa kim cương; ngọc bích; đá Topazes màu hồng, xanh biển, thạch anh vàng, xanh lá cây khiến người đeo thêm tự tin và cuốn hút.

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel-7

Ngày nay, với những ý tưởng xuyên suốt gần một thế kỷ, Ebel tiếp tục thu hút phái đẹp bằng dòng đồng hồ Beluga.

tinh-te-voi-dong-ho-trang-suc-ebel-8

Vẫn là đá quý lấp lánh nhưng kiểu dáng thiết kế hiện đại và cách sắp xếp đá quý kim cương bắt mắt cùng những đường cong mềm mại trên khung vỏ, đồng hồ X-1 là hiện thân của sự năng động, bí ẩn.

(Nguồn: Ebel)

NgoiSao.net

Ebel, đồng hồ trang sức, đồng hồ X-1, đồng hồ Beluga - Tinh tế với đồng hồ trang sức Ebel


© 2021 FAP
  5,168,442       9/844