Phong cách

Những lần sao Việt vướng án dao kéo vì mặt sưng

Trước Kỳ Hân, Văn Mai Hương, Thủy Tiên cũng từng bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với khuôn mặt sưng húp.

nhung-lan-sao-viet-vuong-an-dao-keo-vi-mat-sung

Trong một sự kiện mới đây, Kỳ Hân xuất hiện với khuôn mặt sưng húp tới không nhận ra. Trước nghi án dao kéo, Kỳ Hân lên tiếng phủ nhận và lý giải khuôn mặt cô hơi sưng là do uống thuốc. Tuy nhiên, ngay sau đó, loạt ảnh cô sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ đã bị tiết lộ. 

nhung-lan-sao-viet-vuong-an-dao-keo-vi-mat-sung-1

Kỳ Hân không phải người đầu tiên vướng nghi án dao kéo khi để lộ khuôn mặt sưng húp. Trước đó, Thủy Tiên cũng từng nhiều lần bị đặt câu hỏi liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với đôi môi sưng vều. Tuy nhiên, cô chưa từng trả lời thẳng thắn về vấn đề này. 

nhung-lan-sao-viet-vuong-an-dao-keo-vi-mat-sung-2

Hồ Quỳnh Hương gần như thay đổi hoàn toàn so với thời mới đi hát. Mỗi lần xuất hiện, giọng ca 'Hoang mang' lại trông khác lạ hơn một chút, khi thì gò má sưng phồng, khi thì phần cằm nhô ra bất thường.

nhung-lan-sao-viet-vuong-an-dao-keo-vi-mat-sung-3

Văn Mai Hương cũng khiến nhiều khán giả hoài nghi nhan sắc khi xuất hiện với khuôn mặt căng bóng và cứng đơ. Khi nhận được câu hỏi về những thay đổi trên khuôn mặt, Văn Mai Hương cho rằng đó là do cô giảm cân. 

nhung-lan-sao-viet-vuong-an-dao-keo-vi-mat-sung-4

Sau khi trải lòng về những lần phẫu thuật cằm thất bại đầy đau đớn, tưởng như Kelly không còn dám động tới dao kéo thì hot girl này lại tiếp tục gây bất ngờ khi để lộ khuôn mặt căng bóng, gò má và đôi mắt sưng húp. 

nhung-lan-sao-viet-vuong-an-dao-keo-vi-mat-sung-5

Lý giải về khuôn mặt cứng đơ, sưng phồng, cằm nhọn hơi méo và sống mũi không thẳng, Yến Nhi cho hay, khuôn mặt cô thay đổi là do niềng răng. Cô khẳng định không hề phẫu thuật thẩm mỹ.  

nhung-lan-sao-viet-vuong-an-dao-keo-vi-mat-sung-6

Quỳnh Chi cũng vướng nghi án dao kéo vì khuôn mặt sưng húp, mất hết đi những nét đẹp vốn có. 

Thái Anh

NgoiSao.net

dao kéo, nghi án, mặt sưng, Kỳ Hân, Thủy Tiên, Văn Mai Hương, Hồ Quỳnh Hương, Kelly, Yến Nhi, Quỳnh Chi - Những lần sao Việt vướng án dao kéo vì mặt s


© 2021 FAP
  5,170,019       12/856