Phong cách

Chuyên gia lý giải 3 lầm tưởng về nám da

Bác sĩ Vũ Thái Hà - chuyên gia da liễu tại một trong những hệ thống làm đẹp uy tín tại Việt Nam giải đáp 3 hiểu lầm tai hại của chị em về nám da.

polyad

Không phân biệt được nám (trái) và tàn nhang (phải) khiến chị em lựa chọn sai phương pháp điều trị.

Nhầm lẫn giữa nám và tàn nhang

Nếu nám da là dạng rối loạn sắc tố nằm sâu ở lớp bì của da, biểu hiện bởi các vùng da màu nâu hoặc đen không giới hạn, dễ tái phát sau trị liệu, thì tàn nhang là rối loạn sắc tố nằm nông ở lớp thượng bì của da, biểu hiện bởi các chấm nâu đen giới hạn rõ ràng, có thể chữa trị và ít tái phát nếu tuân thủ chế độ tránh nắng hợp lý.

Sau 30 tuổi mới bị nám

Độ tuổi bị nám da ngày càng trẻ hóa và tiệm cận 23 tuổi thay vì sau 30 tuổi như nhiều người nghĩ. Bên cạnh tuổi tác, yếu tố di truyền, thay đổi của nội tiết, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, dùng mỹ phẩm, chăm sóc da không đúng cách là những nguyên nhân khiến ngày càng nhiều phụ nữ trẻ không tránh được nám da.

Nám da không thể chữa trị vì luôn tái phát

Việc chữa trị nám dứt điểm là thách thức đối với bác sĩ, khiến nhiều bệnh nhân kiên trì cũng phải buông xuôi. Tuy nhiên với sự phát triển của các công nghệ trị nám, việc đẩy lùi nám 90% nằm trong khả năng của các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm. Bác sĩ Vũ Thái Hà cho biết một trong những phương pháp được phái đẹp thế giới ưa chuộng trong thời gian gần đây phải kể đến Picoway với hiệu quả được chứng minh trên hàng triệu khách hàng.

polyad

Sự kết hợp giữa 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm trên cùng một hệ thống có khả năng công phá và triệt tiêu các vùng nám sâu, rộng là điểm khác biệt của Picoway so với công nghệ cũ.

Dựa trên nguyên lý quang cơ, công nghệ trị nám Picoway cho phép phân hủy hiệu quả các tổn thương sắc tố thành những hạt siêu nhỏ, sau đó loại bỏ ra khỏi cơ thể bởi hệ thống đại thực bào. Xung Pico giây cực kỳ ngắn, ngắn hơn 40% so với các thế hệ laser trước đây, đồng nghĩa với hiệu quả điều trị cao, ít đau hơn và không gây tác dụng phụ. Sử dụng nguồn năng lượng mạnh từ các bước sóng ánh sáng, Picoway tấn công chính xác vào các mảng nám lâu năm, phá vỡ cấu trúc melamin dày đặc, đánh bật 99% chân nám sâu và bám chắc ở lớp biểu bì da.

polyad

Sau mỗi lần điều trị, các vết nám sẽ mờ dần. Kết thúc liệu trình chuyên biệt, bệnh lý nám sẽ bị loại bỏ triệt để, trả lại làn da sạch nám sạm, trắng sáng mịn màng.

Theo bác sĩ Hà, kết thúc điều trị với Picoway, chỉ cần người bệnh có chế độ tránh nắng tốt, nghỉ ngơi sinh hoạt và chăm sóc da hợp lý có thể ngăn ngừa sự tái phát của nám.

Để đặt lịch thăm khám và điều trị nám tại Viện thẩm mỹ Lavender - nơi công tác của bác sĩ Vũ Thái Hà, liên hệ tổng đài (24/7) 1900 6686 hoặc đặt lịch tại đây. Từ ngày 28/12/2015 đến 30/1/2016, Lavender khuyến mại 20% và tặng thêm 12 triệu đồng cho khách hàng mua dịch vụ trị nám xóa xăm Picoway. Liên hệ tổng đài hoặc xem thêm tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, trị nám, trị nám Picoway, Picoway - Chuyên gia lý giải 3 lầm tưởng về nám da


© 2021 FAP
  5,171,191       7/850