Phong cách

Nguyên nhân gây béo mặt và cách điều trị

Việc tích mỡ ở mặt rất khó giảm, gây ảnh hưởng lớn đến nhan sắc. Các cách giảm cân thông thường ít có tác dụng với tình trạng béo mặt.

Khác vùng bụng, chân, tay khi tăng cân có thể che giấu bằng quần áo thì việc béo mặt dễ nhận thấy. Tìm hiểu rõ nguyên nhân của tình trạng này sẽ giúp bạn chọn được phương pháp giảm béo hiệu quả.

nguyen-nhan-gay-beo-mat-va-cach-dieu-tri

Tình trạng béo mặt khiến nhiều người cảm thấy tự tin với khuôn mặt lộ nhiều khuyết điểm.

Nguyên nhân gây béo mặt

Do ăn quá mặn: muối có tác dụng giữ nước nên nếu bạn ăn nhiều muối thì cơ thể sẽ tích trữ nước càng nhiều, trong đó mặt lại là vùng giữ độ ẩm và nước. Vì vậy, nếu bạn nêm đồ ăn quá mặn hoặc có thói quen ăn trái cây chấm quá nhiều muối, gương mặt của bạn có thể sẽ trở nên sưng to hơn.

Do uống quá nhiều nước trước khi ngủ: nước là yếu tố cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh cùng làn da sáng mịn. Tuy nhiên, uống nhiều nước trước khi ngủ không tốt vì có thể dẫn đến đến việc khuôn mặt bị sưng húp khi thức dậy, đặc biệt ở vùng mắt.

Do thừa cân và chất béo tích tụ trên mặt: trong tất cả các nguyên nhân làm mặt béo thì thừa cân, do mang thai, sinh nở là nguyên nhân chủ yếu. Khi cơ thể tăng cân đột ngột, lượng chất béo thường tích tụ trên mặt, lâu dần sẽ trở thành mỡ cứng và xuất hiện nọng cằm, bầu má phúng phính…

Giải quyết mỡ mặt bằng sóng năng lượng

Để có khuôn mặt thon gọn, nhẹ nhàng hơn, bạn cần đưa trọng lượng cơ thể về mức bình thường. Để làm được điều này, bạn phải có chế độ ăn uống khoa học và tăng cường tập thể dục mỗi ngày. Bạn nên luyện tập cho vùng mặt, má… nhằm giúp khuôn mặt thon gọn. Đối với những người thừa cân, lượng chất béo sẽ chỉ giảm đi nhờ việc tập luyện, nhưng do lượng calo trên mặt không được đốt cháy nhiều nên không thể giúp gương mặt gầy đi.

nguyen-nhan-gay-beo-mat-va-cach-dieu-tri-1

Anh Thơ áp dụng liệu trình HiFu Pro 2016 để giúp gương mặt thon gọn.

Công nghệ tạo mặt V-line HiFu Pro thế hệ mới, kết hợp sóng siêu âm cường độ cao giúp đánh tan mỡ nhanh hơn nhờ tác động trực tiếp nhiệt năng đến lớp cân cơ nông của mặt và đi sâu vào lớp hạ bì làm mô cơ co rút lại, săn chắc. Sóng siêu âm sẽ xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng vào sâu 4,5 mm (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da), tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60-70 độ C (nhiệt độ được chứng minh là vừa đủ để tái sinh collagen), kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da. Nhờ đó, chỉ với một lần trị liệu, phần cơ mặt chảy xệ, da chùng nhão sẽ dần biến mất một cách tự nhiên, cơ mặt được nâng lên tạo đường nét gương mặt V-Line.

Nữ doanh nhân Anh Thơ (bà xã Bình Minh) trở nên quyến rũ và trông trẻ hơn so với trước đây nhờ khuôn mặt V-line. Chị đã sử dụng HiFu Pro loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng ở mặt mà không cần động dao kéo làm đẹp. “Trước đây tôi thường không chăm chút cho bản thân nhiều. Sau khi 2 con lớn hơn, tôi bắt đầu chú ý, đầu tư hơn cho ngoại hình bằng cách giảm vòng 2 và tạo mặt V-line bằng công nghệ HiFu Pro. Công nghệ cho thấy rõ hiệu quả sau điều trị và được bạn bè khen ngợi về vẻ trẻ trung, tôi cảm thấy hài lòng và đánh giá cao công nghệ này". 

nguyen-nhan-gay-beo-mat-va-cach-dieu-tri-2

Anh Thơ trông trẻ hơn so với trước kia sau khi sử dụng công nghệ HiFu Pro giúp gương mặt thon gọn, cuốn hút hơn. Xem thêm tại đây

Trong tuần lễ trợ giá đặc biệt, Khơ Thị ưu đãi đến 40% căng da bằng chỉ và 45% trọn gói 2 liệu trình dịch vụ trị liệu. Thời gian áp dụng từ 11/1 đến 17/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com 
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, chống lão hóa, chăm sóc da - Nguyên nhân gây béo mặt và cách điều trị


© 2021 FAP
  5,173,042       10/863