Phong cách

Gương mặt quyến rũ hơn sau nâng mũi

Một chiếc mũi đẹp cao thẳng, thanh thoát như sao Hàn là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phẫu thuật thẩm mỹ là cách giúp bạn hiện thực hóa điều này.

Người Hàn Quốc có đặc điểm khuôn mặt mắt một mí, chiếc mũi thấp. Tuy nhiên, bằng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, các ngôi sao thần tượng và người dân xứ sở kim chi đều sở hữu gương mặt cuốn hút với các đường nét hài hòa, đặc biệt là chiếc mũi đẹp.

Mũi là trung tâm của gương mặt, vì vậy khi khắc phục được nhược điểm chiếc mũi, khuôn mặt sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Với mong muốn sở hữu mũi như sao Hàn, cô bạn Thùy Trang đã tìm đến bác sĩ và được tư vấn về công nghệ nâng mũi S line 3D.

polyad

Thuỳ Trang trước khi thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi S line 3D là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc được đánh giá cao về hiệu quả. Điểm đặc biệt của công nghệ này là sử dụng phần mềm 3D chuyên dụng cho phép xem trước dáng mũi sau khi phẫu thuật, người dùng có thể chủ động lựa chọn độ cao và hình dáng mũi mới phù hợp với sở thích, cấu trúc khuôn mặt trước khi tiến hành thẩm mỹ. Xem thêm tại đây.

polyad

Sự thay đổi của Thuỳ Trang sau khi nâng mũi.

Đồng thời, nâng mũi S line 3D sử dụng chất liệu độn tự thân để nâng cao sống mũi. Trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, chất liệu độn là yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả. Nếu như trước đây phẫu thuật nâng mũi thường sử dụng sụn nhân tạo bằng chất liệu silicon với độ mềm mại khác nhau và tuỳ thuộc vào giá tiền thì nâng mũi S line 3D sử dụng chất liệu độn tự thân với nhiều ưu điểm. Chất liệu độn tự thân có khả năng tương thích cao với cơ thể, hiệu quả lâu dài, cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên và mềm mại hơn.

Nâng mũi S-Line 3D là tiểu phẫu nhỏ, thực hiện trong môi trường y khoa hiện đại, hạn chế quá trình xâm lấn, không gây tổn hại đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Phương pháp nâng mũi S line 3D được bạn Thuỳ Trang thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn ở mức cao. Tại đây, phương pháp nâng mũi S line 3D được cung cấp thẻ bảo hành mũi cho mọi trường hợp khách hàng sử dụng.

polyad

Khuôn mặt cuốn hút hơn sau khi nâng mũi.

Chào đón năm mới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ nâng mũi. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7 : 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

NgoiSao.net

nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Gương mặt quyến rũ hơn sau nâng mũi


© 2021 FAP
  5,172,780       3/862