Phong cách

Tuyệt chiêu cho gương mặt đẹp thanh thoát

Gương mặt đẹp cần sự hài hòa giữa các đường nét. Trong khi dáng mũi thấp tẹt, cằm thô vuông… là khuyết điểm thường gặp khiến chị em phiền muộn.

Một gương mặt thanh tú với sống mũi cao thẳng, cằm thon gọn, đôi môi gợi cảm và làn da trắng mịn là ước mong của nhiều người. Ngay cả với các ngôi sao nổi tiếng, không phải ai cũng sở hữu đường nét như ý. Để khắc phục những điểm chưa đẹp, tạo ra tổng thể hoàn chỉnh và thu hút người đối diện, bạn cần nhờ đến bàn tay vàng của các bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm.

polyad

Bác sĩ Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi làm đẹp cho Trương Mỹ Nhân - Giải vàng người mẫu châu Á.

Bên cạnh phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống, tuy mang lại hiệu quả nhưng gây đau đớn và tốn thời gian nghỉ dưỡng dài, tiêm tạo hình thẩm mỹ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, đẹp ngay chỉ sau một lần tiêm. Bạn sẽ chỉ mất 30 phút để sở hữu mũi cao thanh thoát, chiếc cằm thon, hết nọng mỡ, đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn, rãnh mũi má môi được làm đầy, các nếp nhăn biến mất. Tiêm tạo hình là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng.

bi-quyet-cho-guong-mat-tre-dep-duoi-moi-goc-nhin-1

Hoa hậu Kỳ Duyên trước và sau tiêm thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Chị Thanh Vân (32 tuổi, Hà Nội) nhiều năm sống trong tự ti vì phần sống mũi quá thấp, môi mỏng, gương mặt vuông, thiếu nét nữ tính. Tuy nhiên, chị lại ngại động dao kéo vì sợ đau đớn. Nhờ sự tư vấn của bạn bè, chị Thanh Vân đã chọn tiêm thẩm mỹ để cải thiện gương mặt. Chị cho biết bản thân hài lòng khi gương mặt trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Trong tiêm tạo hình, yếu tố tay nghề và thẩm mỹ bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định việc khắc phục các khuyết điểm, tạo hình gương mặt đẹp tự nhiên. Khách hàng trước khi quyết định tiêm thẩm mỹ nên lưu ý chọn bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật chỉnh hình, có từ 20 năm kinh nghiệm trở lên; các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam phải được cấp phép hành nghề của Bộ Y tế.

polyad

Hoa hậu Kỳ Duyên và bác sĩ Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi sử dụng các loại thuốc đảm bảo an toàn, hiệu quả, nguồn gốc rõ ràng cho các loại hình dịch vụ tiêm thẩm mỹ. Đây cũng là địa chỉ sở hữu đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam được đào tạo bài bản và chuyên sâu, hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêm thẩm mỹ. Các bác sĩ đã làm đẹp cho hàng nghìn gương mặt và được Bộ Y tế cấp phép hành nghề tại Việt Nam

Khi mua gói 3 lần tiêm tạo hình toàn diện, khách hàng sẽ được tặng gói một lần tiêm toàn diện miễn phí với tổng trị giá lên đến 145 triệu đồng. Đây là cơ hội làm đẹp với mức ưu đãi lớn Thanh Hằng Beauty Medi dành tặng khách hàng dịp đầu năm mới.

Liên hệ: Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Thanh Hằng Beauty Medi

Hà Nội: số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng. Tel: (04)39748889
TP HCM: số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1. Tel: (08)62696688
Hotline: 0904085588
Website: www.beautymedi.vn
Facebook: facebook.com/beautymediskinclinic

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp – Thanh Hằng Beauty Medi, làm đẹp, tiêm filler - Tuyệt chiêu cho gương mặt đẹp thanh thoát


© 2021 FAP
  5,172,325       4/858