Phong cách

Làm đẹp với ưu đãi lớn đầu năm tại JW

Chương trình khuyến mại 'Vòng quay may mắn - đón Tết an khang' của Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc giúp bạn có cơ hội tân trang bản thân với chi phí tiết kiệm.

Những ngày Tết Nguyên đán đang đến gần, đây là dịp thích hợp để chị em chăm chút cho bản thân. Bên cạnh việc chăm da, giữ dáng, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn tại JW như nâng mũi S line, gọt mặt V line, cắt  mí mắt ...

Gọt mặt V line công nghệ Hàn Quốc: tạo hình sống mũi thanh tú với khuôn mặt chuẩn dáng chữ V thon gọn không đau đớn và không để lại sẹo.

Nâng mũi cấu trúc S Line Hàn Quốc: không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi mà còn giúp bạn chỉnh hình một cách toàn diện đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi, xương sóng mũi. Tất cả những khuyết điểm bạn không hài lòng về mũi: mũi ngắn, mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi to bè đều được điều chỉnh an toàn, hiệu quả bằng sụn tự thân.

Cắt mí mắt theo công nghệ mới: giúp khắc phục phần da chùng, mỡ thừa và tạo mắt 2 mí rõ ràng, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Phương pháp này được đánh giá là mang hiệu quả cao, an toàn, kết quả lâu dài sau một lần thực hiện.

polyad

JW dành nhiều ưu đãi cho phái đẹp dịp đầu năm.

Từ 10/1 đến 5/2, JW khởi động chương trình “Vòng quay may mắn - đón Tết an khang” với nhiều ưu đãi. Khi tham gia sự kiện lần này, ngoài những vật phẩm rất có giá trị như nhẫn kim cương PNJ, iPhone 6S, các khách hàng yêu thích làm đẹp trên cả nước còn có cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị khác.

Các giải thưởng lớn của JW dành tặng khách hàng như: 3 giải sành điệu nhẫn kim cương PNJ có giá trị từ 20 đến 40 triệu đồng; 2 iphone 6S, 3 iphone 6 và chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội với giải may mắn bao gồm: voucher giảm ngay 100% chi phí; voucher giảm ngay 15% chi phí; bao lì xì trị giá 7 triệu đồng; bao lì xì trị giá 6 triệu đồng; bao lì xì 5 triệu đồng; giỏ quà Tết trị giá 4 triệu đồng. Xem thêm tại đây.

Điều kiện tham dự là các khách hàng trên 18 tuổi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại JW; số điện thoại hợp lệ. Lưu ý khi tham gia chương trình: mỗi số điện thoại được quay nhiều lần nhưng chỉ được nhận một phần thưởng sau khi bạn điền đầy đủ thông tin nhận thưởng; một người có thể sử dụng nhiều số điện thoại. Khách hàng cần chọn dịch vụ thẩm mỹ chính xác trước khi thực hiện quay số, vì đây sẽ là căn cứ để nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ có hiệu lực khi bạn thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mà mình lựa chọn. Khách hàng cần mang số điện thoại kèm giấy chứng minh nhân dân để nhận giải thưởng khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình không cộng dồn với các chương trình khác.

lam-dep-voi-uu-dai-lon-dip-dau-nam-tai-jw-xin-bai-edit-a-1

Không gian sang trọng, tiện nghi của trung tâm Skincare Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ngoài ra, Trung tâm Skincare Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn thực hiện chương trình quà tặng từ 10/1/2016 đến 5/2: giảm 10-30% cho tất cả các dịch vụ; khách hàng sử dụng dịch vụ từ 20 triệu đồng trở lên được giảm 10-30% và tặng gói chăm sóc da trị giá 5,5 triệu đồng. Khách hàng mua mỹ phẩm được tặng quà thưởng hoặc mỹ phẩm chăm sóc da tùy theo giá trị sản phẩm lựa chọn.

polyad

Minh Yến phẫu thuật toàn diện gương mặt dưới bàn tay của tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Viện trưởng Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Là chi nhánh của Bệnh viện JW tại Việt Nam, Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc được đánh giá cao về chuyên môn và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Hiện đã có hơn hàng chục nghìn khách hàng lựa chọn các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp đạt chuẩn Hàn tại JW như nâng mũi S line, gọt mặt V line...

Liên hệ: Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09. 6868. 1111 - 08. 2237. 4567
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

NgoiSao.net

làm đẹp, khuyến mại, Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - Làm đẹp với ưu đãi lớn đầu năm tại JW


© 2021 FAP
  5,172,930       5/863