Phong cách

Bà mẹ trẻ quyến rũ sau khi giảm 8kg

Sau sinh, Nguyệt Minh đã nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn nhờ giảm cấp tốc 8kg mỡ thừa bằng tinh chất đậu tương.

9 tháng 10 ngày mang thai đã biến cơ thể thon gọn của chị Nguyệt Minh (chuyên viên nhân sự, TP HCM) tích nhiều chất béo ở các bộ phận bụng, đùi, cằm, mông. Thân hình mẹ sề khiến người đẹp mất tự tin trong giao tiếp, ngại xuất hiện trước đám đông, dẫn đến căn bệnh trầm cảm, dễ cáu gắt và nhanh lão hóa.

ba-me-tre-quyen-ru-sau-khi-giam-8kg

Nguyệt Minh eo thon quyến rũ sau khi đã đốt 8kg mỡ thừa bằng phương pháp D-Otesalycool II.

Bí quyết đằng sau vẻ quyến rũ

3 tháng sau khi sinh con, chị Nguyệt Minh gây ngạc nhiên cho bạn bè, đồng nghiệp bởi vóc dáng thon gọn sau sinh. Khi được hỏi về bí quyết nào giúp chị lấy được vóc dáng nhanh chóng, bà mẹ trẻ tiết lộ quá trình giảm cân sau khi sinh của chị chủ yếu là luyện tập thể thao ở giai đoạn đầu, sau đó áp dụng phương pháp đốt mỡ bằng tinh chất đậu tương. Nhờ đó, chị nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn.

Kế hoạch giảm 8kg của mẹ trẻ

Nói tới những ngày tháng trầm cảm về tình trạng thừa cân của mình, chị Nguyệt Minh cho biết: “Do quá trình mang thai tôi tăng cân khá nhiều, sau sinh còn phải bồi dưỡng để duy trì nguồn sữa cho con nên thân hình rất sồ sề và di chuyển chậm chạp. Cân nặng thậm chí lên mức 54kg, trong khi bình thường tôi chỉ nặng 42kg. Lúc đó, tôi cảm thấy rất tự ti nên đã lên kế hoạch lấy lại vòng eo thời con gái".

Cắt giảm tinh bột: Đầu tiên chị cắt giảm khẩu phần ăn bằng cách loại bỏ bớt các thức ăn giàu tinh bột, chất béo, đồ ăn nhanh, đồ hộp, đồ ngọt đồng thời tăng cường rau xanh, trái cây. Ngoài ra, chị Minh duy trì uống nhiều nước, việc này giúp cơ thể đào thải độc tố, kiềm chế cơn đói và tạo cảm giác no.

Tập thể thao: Tiếp theo chị Minh áp dụng biện pháp đi bộ, nhằm đốt cháy calo ở các vùng mỡ thừa như bụng, đùi, hông. Đây có thể là giải pháp giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhưng chỉ sau một tuần áp dụng, kế hoạch của chị Minh đã bị phá sản, phần vì thân thể đau nhức, phần vì chăm con khiến chị kiệt sức và từ bỏ ý định.

ba-me-tre-quyen-ru-sau-khi-giam-8kg-1

Nguyệt Minh đã nhanh chóng giảm ngay 8kg ngay sau áp dụng liệu trình đốt mỡ D-Otesalycool II.

Giảm cân nhanh với đậu tương: Càng gần đến ngày trở lại công sở, chị Nguyệt Minh càng lo lắng, hoang mang. Nhờ làm trong môi trường thẩm mỹ, nên sau khi trở lại với công việc, chị được bác sĩ tư vấn đầy đủ liệu trình đốt mỡ nhanh chóng bằng đậu tương. Tinh chất đậu tương trong D-Otesalycool II được thẩm thấu thông qua quá trình massage kết hợp với máy đánh tan mỡ RF giúp nhanh chóng tiêu hủy mỡ thừa và đào thải nhẹ nhàng qua hệ bài tiết. Chị Minh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ đốt 8kg mỡ thừa sau 7 ngày trị liệu.

Sở hữu eo thon sau 7 ngày

Chia sẻ cảm nhận về ưu điểm mà phương pháp này mang lại, Nguyệt Minh cho biết: “Sau 7 ngày trị liệu, mình đã nhanh chóng giảm 17cm vòng eo, cân nặng giảm xuống đáng kể từ 54kg xuống 46kg mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe, đây thực sự là kết quả ngoài mong đợi”.

ba-me-tre-quyen-ru-sau-khi-giam-8kg-2

Sau khi áp dụng công nghệ giảm cân bằng đậu tương, Nguyệt Minh đã nhanh chóng đánh bay 17cm vòng eo và 8kg mỡ chỉ sau một lần điều trị. Xem thêm tại đây

Trong tuần lễ trợ giá đặc biệt, Khơ Thị ưu đãi đến 40% căng da bằng chỉ và 45% trọn gói 2 liệu trình. Thời gian áp dụng từ 11/1 đến 17/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com 
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

giảm mỡ, giảm cân nhanh, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Bà mẹ trẻ quyến rũ sau khi giảm 8kg


© 2021 FAP
  5,169,763       15/851