Phong cách

Ưu đãi làm đẹp tại Adora Spa

Những ngày cận Tết là thời điểm thích hợp để bạn chăm sóc cho bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn với làn da trắng mịn, vóc dáng chuẩn.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp dịp Tết Nguyên đán, Hệ thống Viện thẩm mỹ Adora mang đến cho bạn những ưu đãi lên đến 60% các dịch vụ làm đẹp, tặng tiền chiết khấu trực tiếp cho một số dịch vụ thẩm mỹ.

Xóa nám, tàn nhang Lazer Spectra Hiline giảm 56%

Nếu bạn mất tự tin bởi những đốm nám, tàn nhang hãy thử trải nghiệm công nghệ xóa nám, tàn nhang Lazer Spectra Hiline tại Adora. Gói dịch vụ đang được ưu đãi tới 56% giúp chị em sở hữu gương mặt trắng hồng, tươi sáng.

uu-dai-lam-dep-lon-tai-adora

Lazer Spectra Hiline đánh bật nám, tàn nhang giúp bạn tự tin với gương mặt tươi sáng.

Mặt V-line Hàn Quốc với ưu đãi 30%, tặng thêm 10 triệu đồng làm gọn hàm

Mặt V-line thon gọn, thanh thoát giống như những sao Hàn sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, nổi bật. Công nghệ nâng cơ V-line New Ultherapy tại hệ thống Viện thẩm mỹ Adora được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Giảm béo, định phom giảm 50% với công nghệ Ultra 3D S-line

Để có diện mạo xinh đẹp và thân hình chuẩn, nhiều chị em phải ăn kiêng, uống thuốc giảm cân trước Tết nhiều tuần. Những phương pháp này không mang lại hiệu quả cao thậm chí còn làm cho cơ thể bạn trở nên mệt mỏi. Công nghệ giảm béo tạo phom Ultra 3D S-line đồng thời giảm mỡ, tạo đường cong S-line giúp bạn tự tin diện trang phục. Dịch vụ giảm tới 50% cho cả liệu trình.

uu-dai-lam-dep-lon-tai-adora-1

Siêu mẫu Minh Tú- Đại sứ thương hiệu Công nghệ Ultra 3D Sline.

Giảm 40% cùng gói Forever Young

Forever Young - liệu trình trị liệu mặt công nghệ cao giúp trẻ hóa, trắng da, se khít lỗ chân lông và kiềm dầu. Công nghệ thích hợp với nhiều loại da: da dầu, da nhiều mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông to và đang trong quá trình lão hóa. Chương trình khuyến mãi 40% cho một liệu trình.

Tặng 40% cho các gói dịch vụ tắm trắng

Tắm trắng là một trong những dịch vụ được đánh giá cao tại hệ thống Viện thẩm mỹ Adora. Các liệu trình tắm trắng Natural White - Hàn Quốc, Super White 3D, ủ mướt da nhau thai huơu đồng loạt được giảm 40% cho cả liệu trình. Làn da trắng sứ, hồng hào sẽ giúp bạn đón một năm mới may mắn.

Giảm 60% dịch vụ triệt lông

Triệt lông công nghệ Diode Lazer giảm đến 60% liệu trình giúp bạn loại bỏ phần lông rậm, trả lại làn da mịn màng, trơn láng.

uu-dai-lam-dep-lon-tai-adora-2

Diode Lazer là công nghệ triệt lông hiệu quả, trả lại cho phái đẹp làn da mịn màng.

Ưu đãi nhiều dịch vụ khác 

Chương trình khuyến mãi còn dành tặng khách hàng những ưu đãi cho nhiều dịch vụ như trắng bóng căng mướt da mặt C- Collagen, vitamin C Đức, trắng da mặt tế bào noãn thực vật,…

Chương trình ưu đãi tại Adora Clinic tạo điều kiện cho chị em tân trang lại bản thân mình, tự tin hơn đón năm mới, đồng thời đây cũng là món quà tri ân khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Arora Clinic & luxury spa 

25 Bùi Thị Xuân - quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Facebook: Facebook.com/Adoraspa.hanoi
Website: adoraspa.vn/
Hotline 096 118 2299
Tel: 043 552 2222

(Nguồn: Arora Clinic & luxury spa)

NgoiSao.net

Adora clinic & luxury Spa, chăm sóc da, làm đẹp da - Ưu đãi làm đẹp tại Adora Spa


© 2021 FAP
  5,169,769       15/851