Phong cách

Dưỡng da với nước dừa như con gái miền Tây

Chăm sử dụng các sản phẩm từ dừa là một trong những bí quyết riêng để phái đẹp miền Tây luôn giữ được làn da trắng mịn.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, nước dừa còn có nhiều tác dụng đối với làn da. Một trong những cách để con gái miền Tây giữ được làn da đẹp, vóc dáng thanh mảnh là nhờ thường xuyên sử dụng nước dừa tươi - đặc sản nổi tiếng của miền đất này.

Dưỡng da trắng sáng

Nước dừa là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên có công dụng làm giảm dầu nhờn, sạch da, đồng thời giúp da mịn màng, săn chắc. Rửa mặt bằng nước dừa tươi giúp da sáng đẹp, đều màu. Bạn có thể kết hợp một vài giọt chanh vào trong nước dừa, đắp mặt nạ  trong vòng 5 phút rồi rửa sạch và nhận thấy hiệu quả rõ ràng. Sử dụng nước dừa đều đặn giúp giảm sự lão hóa da, đem lại cho bạn làn da mềm mịn, tươi sáng.

Ngừa và trị mụn

Chứa nhiều vitamin C và đường tự nhiên cung cấp nguồn năng lượng dồi dào mà không gây béo phì, nước dừa hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Uống nước dừa thay thế các sản phẩm nước ngọt vừa tăng cường sự miễn nhiễm vi khuẩn cho làn da, vừa hạn chế mụn mủ và mụn đầu đen ở người đang dậy thì. Ngoài ra, việc kết hợp rửa mặt  bằng nước dừa thường xuyên cũng có thể loại bỏ mụn trứng cá, đốm đen, nếp nhăn. Hỗn hợp từ nước dừa với bột nghệ và bột gỗ đàn hương giúp trị mụn trứng cá và xóa mờ sẹo thâm.

Chống lão hóa

Chất cytokinin và nguồn acid lauric được tìm thấy trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển và giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ pH, làm ẩm, giữ các mô da liên kết chặt chẽ. Thường xuyên thoa, uống nước dừa hàng ngày giữ cho làn da tươi tắn, khỏe mạnh và căng bóng. Các vitamin và khoáng chất trong nước dừa góp phần thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da hồng hào rạng rỡ, loại bỏ các dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi.

Trị cháy nắng

Hỗn hợp đất sét mỹ phẩm với nước dừa dùng để tẩy tế bào chết hằng ngày giúp loại bỏ các vết cháy nắng, cho làn da rạng rỡ hơn.

Dưỡng ẩm, cấp nước cho da

Khí hậu khô nóng khiến da nhanh mất nước, xỉn màu, thiếu sức sống. Ngày nắng nóng, uống nước dừa không chỉ giúp giải nhiệt cơ thể mà còn duy trì làn da ẩm mượt, tránh tình trạng khô nhăn, mất nước.

Kháng nấm và kháng khuẩn

Vào mùa mưa, nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng, nhiễm nấm ngoài da tăng cao và cần nhiều thời gian điều trị. Nước dừa chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như kẽm, magie, sắt, kali, canxi, natri, và phospho... giúp các vết thương phục hồi nhanh chóng. Khi dùng thuốc trị nấm da, chàm chung với nước dừa thì thuốc sẽ hấp thu tốt hơn.

Ngoài công dụng dưỡng da, nước dừa còn là sản phẩm hỗ trợ tăng cường thể lực, giải độc cơ thể để khỏe đẹp từ bên trong. Nguồn vitamin và dinh dưỡng dồi dào trong nước dừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất bằng cách bổ sung oxy cho cơ thể, điều hòa lượng đường trong máu. Nước dừa giúp kiểm soát các cơn thèm ăn, hỗ trợ giảm cân, ngăn chặn bệnh tiểu đường, cân bằng nồng độ kali và axit lauric, điều hòa huyết áp và duy trì sức khỏe tim mạch, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trong đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, bài trừ sỏi thận, tăng cường hệ miễn dịch.

Hương vị thơm ngon cùng công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp, nước dừa được nhiều người yêu thích.

Hương vị thơm ngon cùng công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp, nước dừa được nhiều người yêu thích.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước dừa thiên nhiên một cách thuận tiện, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) ra mắt sản phẩm nước dừa đóng hộp mang thương hiệu Cocoxim - được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín áp dụng công nghệ tiệt trùng UHT trực tiếp, giữ trọn hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng quý giá của nước dừa tự nhiên, không có hóa chất bảo quản. Với bốn hương vị: xiêm xanh, xiêm sen, xiêm tắc, xiêm thơm, Cocoxim sẽ mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái từ thiên nhiên cho người sử dụng.

(Nguồn: Betrimex)

NgoiSao.net

dưỡng da, làm đẹp, nước dừa Cocoxim - Dưỡng da với nước dừa như con gái miền Tây


© 2021 FAP
  5,169,463       3/848