Phong cách

Vali Samsonite ưu đãi ngày vàng

Trong hai ngày 16 và 17/1, khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm, vali, ba lô, túi xách cao cấp của các thương hiệu đến từ Mỹ với ưu đãi 50%.

Chương trình "Ngày vàng đón Tết cùng Samsonite" giảm giá 50% sản phẩm vali, ba lô, túi xách đến từ các thương hiệu Samsonite, American Tourister, High Sierra và Kamiliant. Sự kiện đồng loạt diễn ra tại 5 cửa hàng: Samsonite tại Indochina Plaza (Hà Nội), Indochina Riverside Tower (Đà Nẵng), Vincom Long Xuyên, Vincom Biên Hòa và Vincom Hùng Vương (Cần Thơ). 

Là thương hiệu thừa hưởng tinh hoa chuyên nghiệp hơn 106 năm, Samsonite mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu, đa dạng sản phẩm trong ngành du lịch. Các thiết kế đảm bảo chất lượng cùng màu sắc năng động, trẻ trung, thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Một số sản phẩm trong chương trình:

vali-samsonite-uu-dai-ngay-vang

Dòng ba lô American Tourister được thiết kế từ vật liệu có trọng lượng nhẹ và chắn chắn cùng nội thất tiện nghi, đa năng với nhiều ngăn chứa thông minh. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 12 tháng.

vali-samsonite-uu-dai-ngay-vang-1

Bộ sưu tập "Kamiliant Hari" (16S) được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết mang tính biểu tượng và đúc nổi thương hiệu. Ngoài ra, cách đổ màu chuyển tông độc đáo là điểm nhấn mới của Kamiliant. Sản phẩm bảo hành quốc tế 12 tháng.

BST Kamiliant Zulu (17S), với thiết kế túi ngoài rộng, cho phép bạn thỏa chí mua sắm đến phút cuối cùng, Zulu là dòng vali vải lý tưởng cho các tín đồ du lịch nghiện mua sắm. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

Bộ sưu tập "Kamiliant Zulu" (17S) với thiết kế túi ngoài rộng, cho phép bạn thỏa sức mua sắm. Zulu là dòng vali vải dành cho các tín đồ du lịch yêu thích mua sắm. Sản phẩm bảo hành quốc tế 12 tháng.

vali-samsonite-uu-dai-ngay-vang-3

Bộ sưu tập "American Tourister Flourish" (80B) được thiết kế năng động, nội thất đẹp, dây đai tiện dụng cùng nhiều ngăn tiện ích để chứa hành lý. Màu sắc cá tính và trẻ trung thích hợp cho những chuyến du lịch của bạn. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 3 năm.

BST American Tourister Bonair (85A) được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa P.P. Tiện nghi với thiết kế cải tiến cho các ngăn chứa thông minh. Kiểu dáng đẹp, cá tính & trọng lượng nhẹ. Là sản phẩm tuyệt vời cho chuyến du ngoạn lý tưởng. Bảo hành quốc tế 3 năm.

Bộ sưu tập "American Tourister Bonair" (85A) được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa P.P, tiện nghi với thiết kế cải tiến cho các ngăn chứa thông minh. Với kiểu dáng đẹp, cá tính cùng trọng lượng nhẹ, đây là lựa chọn tối ưu dành cho các chuyến du ngoạn. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

BST Samsonite Jet-Liter (R85) có màu sắc tươi sáng là sự kết hợp hoàn hảo giữa trọng lương nhẹ và tính thực tiễn cao. Jet-liter thu hút người nhìn với vẻ đẹp tuyệt vời từ sắc màu sinh động, đem đến cho du khách sự sang trọng & vui tươi trong suốt cuộc hành trình. Bảo hành Quốc tế 3 năm

Bộ sưu tập "Samsonite Jet-Liter" (R85) màu sắc tươi sáng là sự kết hợp hài hòa giữa trọng lượng nhẹ và tính thực tiễn cao. Jet-liter thu hút người nhìn với sắc màu sinh động, đem đến cho du khách sự sang trọng và vui tươi trong suốt cuộc hành trình. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

BST Samsonite Armet (S43) là dòng sản phẩm sang trọng & cuốn hút với nhiều màu sắc tươi trẻ. Thiết kế nội thất thông thoáng, tiện nghi với khóa số tích hợp TSA, cần đẩy chắc chắn, hệ thống bánh xe linh hoạt, vận hành êm. Bảo hành quốc tế 3 năm.

Bộ sưu tập "Samsonite Armet" (S43) là dòng sản phẩm sang trọng, cuốn hút với nhiều màu sắc tươi trẻ. Thiết kế nội thất thông thoáng, tiện nghi với khóa số tích hợp TSA, cần đẩy chắc chắn, hệ thống bánh xe linh hoạt, vận hành êm. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

Địa điểm áp dụng chương trình:
Samsonite Indochina Plaza: quầy 126, số 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Samsonite Indochina Riverside Tower: tầng trệt, lô G17-19, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
House Of Samsonite Vincom Biên Hòa: quầy L2-12, tầng 2, số 1096 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP Biên Hòa.
House Of Samsonite Vincom Hùng Vương: quầy L2-12, tầng 2, số 02 Hùng Vương, TP Cần Thơ.
House Of Samsonite Vincom Long Xuyên: quầy L2-04, Tầng 2, đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

Chi tiết liên hệ  08. 3824 7886
Website samsonite-vietnam.com hoặc americantourister-vietnam.com 
Facebook: facebook.com/Samsonite.Vietnam hoặc facebook.com/AmericanTourister.Vietnam

(Nguồn: Samsonite)

NgoiSao.net

Samsonite, vali, ba lô - Vali Samsonite ưu đãi ngày vàng


© 2021 FAP
  5,167,615       15/860