Phong cách

Mũi cao, đẹp đón Tết

Một chiếc mũi cao thon là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, áp dụng phương pháp nào để có mũi đẹp như ý lại là điều không phải ai cũng biết.

Theo các chuyên gia, tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp bao gồm những điểm dưới đây.

Độ cao

Một chiếc mũi cao thẳng, cánh mũi nhỏ thanh thoát giúp gương mặt bạn hài hòa, đẹp tự nhiên hơn. Khi nhìn trực diện, chiếc mũi cao toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Độ cao chuẩn của một chiếc mũi đẹp là khi độ cao của sóng mũi rơi vào khoảng 9-11 mm, còn độ cao của chóp mũi bằng một phần 2 chiều dài mũi.

Độ nghiêng

Chiếc mũi đẹp cần có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh. Ngoài ra, để đảm bảo vẻ đẹp cân đối của cả khuôn mặt thì chiều dài của mũi nên bằng một phần ba chiều dài khuôn mặt (6-7,5cm), góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

polyad

Chiếc mũi cao đẹp là niềm mơ ước của các chị em.

Bí quyết cho chiếc mũi đẹp

Phương pháp nâng mũi S line 3D mang đến sẽ mang đến cho phái đẹp chiếc mũi đẹp tự nhiên đúng chuẩn. Đây là giải pháp làm đẹp từ lâu đã được ưa chuộng ở các quốc gia phát triển, đặc biệt là Hàn Quốc. Nâng mũi S line 3D về tới Việt Nam nhận được sự đón nhận của các tín đồ làm đẹp.

Nâng mũi S line 3D ứng dụng các kỹ thuật và máy móc trang thiết bị hiện đại trong việc chỉnh hình và khắc phục các khuyết điểm của dáng mũi. Phần mềm 3D chuyên dụng cho phép xem trước mũi trước và sau khi thực hiện. Từ đó, bạn có thể so sánh, chỉnh sửa giả định và đi đến thống nhất với bác sĩ về một dáng mũi mới sau khi phẫu thuật.

Thông qua những thông tin này, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt và tạo hình chất liệu độn, để sau khi đưa vào bên trong khoang mũi tạo hình dáng mũi đẹp như mong muốn. Xem thêm tại đây.

polyad

Bạn gái Như Huyền với chiếc mũi đẹp chuẩn sau khi nâng mũi.

Nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc vách ngăn của khách hàng để bọc đầu mũi và nâng cao một phần sóng mũi.

Trước đây, trong phẫu thuật nâng mũi, chất liệu độn được sử dụng nhiều là chất liệu độn nhân tạo silicon dẻo. Tuy nhiên, đến thế hệ của phương pháp nâng mũi S line 3D đã thay đổi về chất liệu độn để nâng cao sống mũi và đầu mũi. Chất liệu độn tự thân với khả năng tương thích cao cơ thể, không gây ra các phản ứng đào thải hay các biến chứng bóng đỏ đầu mũi, lỗ sống nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng.

Ngoài ra, chất liệu độn tự thân có cấu tạo mềm mại hơn, sau khi đưa vào bên trong sống mũi sẽ tự nhiên hơn, hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt.

Nâng mũi S line là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ có hiệu quả lớn trong việc chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi. Quá trình thực hiện nâng mũi S line 3D lại chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng các các mô và cơ lân cận cũng như sức khoẻ, an toàn, thân thiện với cơ thể.

polyad

Bạn gái Trang Nguyễn đẹp hơn sau nâng mũi.

Nâng mũi S line 3D được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Nâng mũi S-line 3D tại Kangnam có thời gian hồi phục ngắn và được bảo hành vĩnh viễn.

Chào đón năm mới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ nâng mũi và cơ hội bốc thăm nhiều phần quà từ Kangnam. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466
Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi S-line, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Mũi cao, đẹp đón Tết


© 2021 FAP
  5,164,031       19/871