Phong cách

Mặc đẹp như sao nhờ ứng dụng 'Phòng thử đồ ảo'

Ứng dụng phòng thử đồ ảo giúp người dùng có thể định hình những bộ đồ phù hợp nhất với cơ thể và cá tính thời trang thuần khiết của mình.

Thời trang đơn giản là cá tính, là cái tôi của mỗi người. Cá tính riêng chính là loại chất liệu đẹp, màu sắc sống động, đường nét thiết kế độc đáo nhất để làm nên một phong cách thời trang ấn tượng không bị hòa lẫn.

polyad

Để khám phá xem mình thuộc tính cách nào trong 5 tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động, bạn có thể vào phòng thử đồ ảo của Aquafina. Bước đầu, ứng dụng này dựa trên sở thích trang phục để đưa ra các đáp số cá tính thời trang thuần khiết với bạn.

polyad

Sau đó, người tham gia sẽ bắt đầu tạo bản sao cá tính tại phòng thử đồ ảo. Mẫu ảo sẽ dựa trên chính số đo, chiều cao, kiểu tóc, và hình ảnh của chính bạn. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm, diện trang phục để tìm ra phong cách thời trang phù hợp nhất với bản thân mình.

polyad

Thư viện hình ảnh đầy ắp các mẫu trang phục, phụ kiện để bạn tạo dáng cho chính mình. Từ đó, bạn sẽ thấy mình thật sự hợp với loại thời trang nào. Nhờ ứng dụng đặc biệt trên, các tín đồ thời trang thậm chí có thể thay đổi nhiều bộ trang phục mà không cần di chuyển. Việc duy nhất họ phải làm là dùng bàn tay điều khiển các nút ảo trên màn hình để chuyển đổi các bộ quần áo.

polyad

Đặc biệt, nếu muốn bộ sưu tập thời trang của mình dự thi, bạn có thể tham gia cuộc thi “Vì thời trang thuần khiết là chính tôi”. Chia sẻ trên Facebook đồng thời kêu gọi bình chọn cho bộ sưu tập của mình.

polyad

20 thí sinh chiến thắng trong 4 tuần của cuộc thi sẽ được nhận phần quà là toàn bộ những trang phục trong bộ sưu tập chiến thắng của thí sinh đó đến từ Zalora, trị giá giải thưởng lên đến 2 triệu đồng mỗi bộ trang phục.

polyad

Hiện cuộc thi đã tới vòng thứ 4 - Thời trang vui chơi và gặp gỡ bạn bè. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 20/1. Mỗi thí sinh có thể nộp một hoặc nhiều bộ sưu tập cho cá tính thời trang của mình. Tuy nhiên, ban giám khảo sẽ chỉ xét trao giải thưởng dựa trên bộ sưu tập tốt nhất của thí sinh đó.

polyad

Hiểu rõ bản thân, bổ sung kiến thức và bỏ túi những ứng dụng thời trang “đinh” sẽ giúp bạn sở hữu phong cách thời trang cá tính nổi bật và hoàn hảo, kiểu trang phục phá cách. Tất cả đều nằm trong tầm tay khi bạn sử dụng ứng dụng thông minh này của Aquafina. Cập nhật ứng dụng và tham gia cuộc thi “Vì thời trang thuần khiết là chính tôi” để nhận những giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Xem thêm tại đây

Mai Thương

NgoiSao.net

thời trang, Aquafina, phòng thử đồ ảo, cuộc thi thời trang, thiết kế thời trang, sao, thời trang ứng dụng - Mặc đẹp như sao nhờ ứng dụng 'Phòng thử đồ


© 2021 FAP
  5,165,943       12/835