Phong cách

Chăm sóc tóc đẹp óng ả với Lakme

Thương hiệu Tây Ban Nha với các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Lakme luôn có vị trí nhất định trong làng tạo mẫu tóc nhờ chất lượng và sự cải tiến không ngừng. Vì vậy, đây là một trong những sản phẩm được các nhà tạo mẫu tóc, những ngôi sao nổi tiếng, các biên tập viên của tạp chí thời trang thế giới thường xuyên lựa chọn. Thương hiệu này có mặt tại nhiều nước trên thế giới và trong các tuần lễ thời trang tóc danh tiếng, góp phần định hướng tiêu chuẩn nét đẹp của mái tóc.

Dòng Teknia giúp chăm sóc giữ màu cho tóc bằng công nghệ cải tiến bổ sung cung cấp hạt màu cho tóc nhuộm đồng thời bổ sung dưỡng chất cần thiết đảm bảo độ bóng mềm mượt cho tóc nhuộm.

Dòng Teknia giúp chăm sóc giữ màu cho tóc bằng công nghệ cải tiến bổ sung cung cấp hạt màu cho tóc nhuộm, đồng thời bổ sung dưỡng chất cần thiết đảm bảo độ bóng mềm mượt.

Nét đặc trưng nổi bật trong các sản phẩm của Lakme là tính chuyên dụng và kỹ thuật cao. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng cho từng loại tóc. Các dòng sản phẩm của Lakme được kết tinh từ cảm hứng về vẻ đẹp truyền thống cùng với nghiên cứu chuyên sâu về sức khoẻ và vẻ đẹp của tóc. Bên cạnh đó, thương hiệu còn kết hợp tinh hoa vùng Địa Trung Hải cùng công nghệ tiên tiến và không ngừng nghiên cứu phát triển những công thức mới cho sản phẩm màu nhuộm, uốn ép hay chăm sóc, chữa trị các vấn đề riêng biệt cho tóc và da đầu. Thành phẩn sản phẩm có nguồn gốc chọn lọc, thân thiện với môi trường, không chứa PPD, nồng độ ammoniac thấp hoặc không ammoniac.

Hồn thương hiệu thể hiện ở dòng màu nhuộm và uốn ép chuyên nghiệp thể hiện tinh hoa sáng tạo về màu sắc và cải tiến kỹ thuật.

Nét nổi bật của thương hiệu thể hiện ở dòng màu nhuộm và uốn ép chuyên nghiệp thể hiện tinh hoa sáng tạo về màu sắc và cải tiến kỹ thuật.

Với chất lượng cao, sự đa dạng về sản phẩm, cũng như sự tương thích phù hợp với chất tóc Á Đông, Công ty Salonzo Cosmetics - nhà phân phối mỹ phẩm tóc uy tín đã giới thiệu các sản phẩm này đến giới tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam. Sự kết hợp của 2 thương hiệu làm phong phú thêm các thương hiệu tóc do Salonzo đang phân phối như Alfaparf Milano và Oyster Cosmetics từ Italy, Alonzo Cosmetics từ Australia.

polyad

Các sản phẩm chăm sóc tóc đa dạng của Lakme.

Vì mái tóc khoẻ, đẹp, đầy sức sống, Lakme đã không ngừng nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật tiên tiến để tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp và đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng thông qua các sản phẩm chuyên dụng. Với chất lượng đẳng cấp đã được khẳng định, Salonzo đưa sản phẩm Lakme tới thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến những sản phẩm cao cấp có mức giá đúng với giá trị thực của sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ các kênh phân phối và cam kết đồng hành cùng các salon chuyên nghiệp để chăm sóc mái tóc Việt.

Thông tin Lakme Việt Nam
Hotline: 1800 588883
Website: www.salonzo.com

(Nguồn: Lakme)

NgoiSao.net

chăm sóc tóc, mỹ phẩm, Lakme - Chăm sóc tóc đẹp óng ả với Lakme


© 2021 FAP
  5,165,323       10/833