Phong cách

Lê Thúy, Trang Khiếu 'tấn công' sàn diễn Milan

Hai nàng mẫu Next Top đều đã có show đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Thu đông 2016.

Sau 4 năm làm việc trong nước và trau dồi kinh nghiệm, Lê Thúy đã đạt được cột mốc quan trọng của sự nghiệp khi chạm ngõ kinh đô thời trang thế giới. Vừa đặt chân tới Milan, Italy hôm 14/1, Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 đã trúng show diễn đầu tiên. Cô góp mặt trong dàn người mẫu của thương hiệu Lucio Vanotti, trình diễn ở Tuần lễ thời trang nam Thu đông 2016.

Sở hữu chiều cao 1m84,5, vóc dáng "cò hương", gương mặt góc cạnh, Lê Thúy tỏ ra không hề lép vế so với các chân dài quốc tế khi sải bước tự tin, thể hiện phong thái chuyên nghiệp. Hiện tại, cô đầu quân cho công ty quản lý và đào tạo người mẫu Urban Models Milano - một đơn vị danh tiếng tại Milan. Chân dài sinh năm 1991 đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để trở thành người mẫu châu Á duy nhất giành được cơ hội này.

Trước thành công bước đầu của cô học trò cưng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không giấu được sự vui mừng: "Có lẽ mong muốn Lê Thuý sải bước trên những sàn diễn quốc tế của tôi và rất nhiều người yêu mến cô ấy đã thành hiện thực. Đây chỉ là bước đi đầu tiên, còn cả đoạn đường rất dài phía trước. Phải làm được nhé, nàng thơ của tôi".

le-thuy-tu-tin-chao-san-tuan-thoi-trang-milan

Lê Thúy tự tin catwalk cho nhà mốt Lucio Vanotti.

le-thuy-tu-tin-chao-san-tuan-thoi-trang-milan-1
le-thuy-tu-tin-chao-san-tuan-thoi-trang-milan-2

Hình ảnh chân dài Việt trên sàn diễn được tài khoản Instagram của tạp chí Elle Italy đăng tải.

Bên cạnh Lê Thúy, Trang Khiếu cũng đã có được "chiến tích" đầu tiên ở Tuần lễ thời trang nam Milan lần này. Sự âm thầm nỗ lực tìm kiếm cơ hội của quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 đã được đền đáp bằng show White Mountaineering x Adidas Originals. Hình ảnh Trang Khiếu lạnh lùng sải bước được trang Vogue Mỹ đăng tải, khiến những người yêu mến cô không khỏi hân hoan.

le-thuy-tu-tin-chao-san-tuan-thoi-trang-milan-3

Studs

NgoiSao.net

Lê Thúy, Trang Khiếu, Milan Fashion Week Menswear - Lê Thúy, Trang Khiếu 'tấn công' sàn diễn Milan


© 2021 FAP
  5,166,892       11/850