Phong cách

Sao Việt làm đẹp với mỹ phẩm Nhật

Các Hoa hậu, Á hậu như Thúy Vân, Lan Khuê, Ngọc Hân, Tú Anh, Huyền My... cùng diễn viên Chi Pu, người mẫu Hạ Vi tham dự chương trình làm đẹp với mỹ phẩm Nhật.

Trong ngày 16 vừa qua, các người đẹp cùng nhau tham gia chương trình dạ tiệc "Hoa anh đào 2" do công ty Tâm Hiếu tổ chức tại Hà Nội. Đây là buổi tiệc công ty giới thiệu các dòng mỹ phẩm mới, an toàn thân thiện với làn da có xuất xứ từ Nhật Bản.

Các người đẹp cùng nhau tham gia chương trình dạ tiệc "Hoa anh đào 2" do Công ty Tâm Hiếu tổ chức tại Hà Nội trong trang phục truyền thống của Nhật Bản. Đây là buổi tiệc công ty giới thiệu các dòng mỹ phẩm mới xuất xứ từ Nhật Bản, an toàn và thân thiện với làn da.

sao-viet-lam-dep-voi-my-phm-nhat-1

Các Hoa hậu, Á hậu sở hữu làn da đẹp mịn màng nhờ áp dụng chế độ chăm sóc phù hợp, chăm chỉ dưỡng da.

sao-viet-lam-dep-voi-my-phm-nhat-2

Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế Thúy Vân cho biết cô dành nhiều tình cảm cho xứ sở mặt trời mọc. Vì thế, cô đánh giá cao những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản được phân phối bởi Công ty Tâm Hiếu.

sao-viet-lam-dep-voi-my-phm-nhat-3

Tham dự sự kiện, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh cho biết, showroom mỹ phẩm Waka Biha tại 89 Thái Hà, Hà Nội là địa chỉ tin cậy của hai người đẹp. Tú Anh tin dùng dòng sản phẩm Torico - bộ sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chứa các hạt platinum hoạt động liên tục trên bề mặt da 24 giờ giúp bảo vệ làn da và tạo độ ẩm. Với công nghê siêu nhỏ Nano và các vi chất botox, sản phẩm Torico là sự lựa chọn phù hợp cho một làn da khoẻ mạnh, ngăn ngừa lão hoá. Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Hân chăm sóc da bằng bộ sản phẩm Hyalogy - bộ dưỡng ẩm áp dụng công nghệ siêu nhỏ đưa các vi chất dưỡng ẩm cao cấp thế giới Axit Hyaluronic về được 5 nanomet, nhỏ hơn nhiều lần so với tế bào da, giúp thẩm thấu tốt hơn để làn da khoẻ mạnh và mềm mại.

sao-viet-lam-dep-voi-my-phm-nhat-4

Đại diện Công ty Tâm Hiếu cho biết trong năm mới, ngoài việc giới thiệu tới khách hàng các dòng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản, Tâm Hiếu còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, sữa tắm mang thương hiệu Indenfinie của nhà sản xuất Doshisha, một trong những thương hiệu lớn tại Nhật Bản.

sao-viet-lam-dep-voi-my-phm-nhat-5

Nữ diễn viên Chi Pu diện bộ đầm đuôi cá kiêu sa, khoe vóc dáng chuẩn mực xuất hiện trong sự kiện. Do công việc thường xuyên di chuyển nhiều nên cô luôn quan tâm đến việc chăm sóc làn da, đặc biệt kỹ tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm.

sao-viet-lam-dep-voi-my-phm-nhat-6

Người mẫu Hạ Vy diện váy ren ôm sát quyến rũ. Cô chọn son môi đỏ kết hợp với tóc buông xõa một bên, tôn lên làn da đẹp mịn màng.

sao-viet-lam-dep-voi-my-phm-nhat-7

Ca sĩ Ngọc Anh, Tân Nhàn biểu diễn các ca khúc hâm nóng bầu không khí của buổi dạ tiệc.

sao-viet-lam-dep-voi-my-phm-nhat-8

Nam ca sĩ Minh Quân, Hoàng Hải cũng góp mặt trong chương trình.

(Nguồn: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm Hiếu)

NgoiSao.net

chăm sóc da, làm đẹp, mỹ phẩm Nhật Bản - Sao Việt làm đẹp với mỹ phẩm Nhật


© 2021 FAP
  5,165,542       13/833