Phong cách

Nụ cười đẹp nhờ bọc răng sứ Veneer không đau

Bọc răng sứ Veneer với mặt dán siêu mỏng, mang lại hàm răng trắng bóng, đều đẹp mà không cần mài răng.

Hàm răng trắng sáng, đều đặn, nụ cười rạng rõ là mơ ước của nhiều chị em. Vì vậy, bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm khắc phục các vấn đề răng sứt mẻ, đổi màu do nhiễm kháng sinh mà tẩy trắng răng thông thường không thực hiện được. Tuy nhiên, dù đã quyết tâm thực hiện bọc sứ, chị em lại bị lung lay ý chí bởi cảm giác sợ đau, ê buốt khi bác sĩ thực hiện mài răng trước khi bọc sứ. 

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giới thiệu mặt dán sứ siêu mỏng Veneer có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên giống răng thật, không mài răng bảo tồn răng thật, không gây khó chịu, không ảnh hưởng tới việc ăn nhai, giúp mọi người khắc phục nỗi lo trên.

polyad

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt.

Không cần mài răng, bảo tồn răng thật

Bệnh viện sử dụng mặt dán sứ siêu mỏng, chỉ từ 0.5 tới 0.6 mm nên không cần mài răng, giữ được răng thật.

polyad

Bọc răng sứ Veneer tại KIM Dental Hospital mang lại nét thẩm mỹ cao mà không xâm lấn tới răng thật.

Lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D

Thay vì phải gắn tạm thời nhiều lần trực tiếp trên răng để thử khớp cắn như ở các phòng khám thông thường, Bệnh viện Răng Hàm Mặt thực hiện lấy dấu mẫu hàm răng và gắn thử bằng công nghệ scan 3D tân tiến. Điều này giúp cho bác sĩ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Chính vì thế, chỉ cần thực hiện một lần, bạn đã có được ngay kết quả chính xác, không làm cho răng bị đau và ê buốt.

polyad

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt, các bác sĩ lấy dấu mẫu hàm trước khi gắn răng sứ, nhờ đó, chỉ cần bọc răng sứ một lần, bạn sẽ có hàm răng mới đều đặn, sáng bóng và đảm bảo chức năng nhai.

Bọc răng sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi với trên 15 năm trong lĩnh vực nha khoa luôn chú trọng vô trùng ở từng khâu nhỏ từ quy trình thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch cho đến thực hiện. Đồng thời, bằng những kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, bọc răng sứ tại đây bạn sẽ yên tâm về tính thẩm mỹ toàn diện cho nụ cười. Bên cạnh dịch vụ làm răng sứ, bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ đa dạng về nha khoa thẩm mỹ như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng hô móm, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, trám răng, cạo vôi, chữa cười hở lợi, nha khoa trẻ em ...

Liên hệ: Bệnh viện Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu).
Tel: +84 8 3911 5678 Hotline:
Websites: benhvienranghammat.com.vn
Email: dentist@kimhospital.com

(Nguồn: Bệnh viện Răng Hàm Mặt)

NgoiSao.net

Bệnh viện răng hàm mặt, nha khoa, thẩm mỹ răng - Nụ cười đẹp nhờ bọc răng sứ Veneer không đau


© 2021 FAP
  5,166,235       16/838