Phong cách

Cận cảnh một buổi phun thêu chuẩn Hàn

Buổi phun thêu Hàn Quốc do chính nghệ nhân xứ kim chi - Kim Sung Eun trực tiếp thao tác, nhận được sự quan tâm của nhiều chị em.

polyad

Không chỉ nổi danh với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ và nhận được các chứng nhận từ Học viện phun xăm Mỹ, Hiệp hội phun xăm quốc tế, chuyên gia Kim Sung Eun còn được ngưỡng mộ bởi đã giúp nhiều chị em tại xứ sở kim chi có được những nét đẹp thanh tú.

polyad

Đợt công tác tại Việt Nam này nằm trong chuỗi hợp tác giữa nghệ nhân Kim và Viện thẩm mỹ Lavender.

polyad

Chỉ trong 3 ngày công tác (từ 2/1 đến  4/1), nghệ nhân Kim Sung Eun đã làm việc hết công suất từ 7h sáng tới 23h đêm, thực hiện hơn 100 ca phun thêu. Dưới đây là những hình ảnh trong một buổi sáng cô Kim làm việc tại chi nhánh Lavender Hà Nội.

polyad

Ngoài các chị em phun thêu lần đầu, chuyên gia Kim còn xử lý các trường hợp phun xăm hỏng tại cơ sở thiếu uy tín. Cô trực tiếp tư vấn và vẽ tạo dáng mới phù hợp đặc điểm đường nét từng khuôn mặt.

polyad

Được đánh giá là giải pháp cho những cặp lông mày cũ, công nghệ mà chuyên gia Kim sử dụng có tên phẩy sợi Silk 8D.

polyad

Công nghệ này sử dụng mực - máy nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, theo quy trình vệ sinh nghiêm ngặt nên an toàn cho da và sức khoẻ người sử dụng.

polyad

Khi được hỏi về bí quyết cho một đôi môi đẹp, chuyên gia Kim chia sẻ: “Tẩy sạch màu môi thâm xỉn trước khi phun thêu là công đoạn quan trọng, bắt buộc cần thực hiện để môi có thể lên màu chính xác. Đây cũng là bí quyết để môi, đặc biệt là phần viền không bị hồi màu cũ sau một thời gian ngắn - điều mà nhiều khách hàng phun thêu ở Việt Nam gặp phải".

polyad

Trong đợt công tác lần này, một e-kip đi cùng để hỗ trợ chuyên gia, mỗi người đảm nhận một thao tác giúp cho buổi phun thêu diễn ra khoa học và tiết kiệm thời gian.

polyad

Hình ảnh trước và ngay sau phun thêu của một vài khách hàng trong sáng 4/1. Không đau, không sưng, sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện là điều mà các khách hàng của Lavender đánh giá cao.

Video cận cảnh quá trình phun thêu của nghệ nhân Kim Sung Eun:

Từ ngày 20/2 đến 22/2, chuyên gia Kim Sung Eun tiếp tục thực hiện phun thêu đợt 3 tại 2 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM. Liên hệ tổng đài 1900 6686, hotline 0967 11 9999 hoặc đặt lịch tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

phun thêu, làm đẹp, Viện thẩm mỹ Lavender - Cận cảnh một buổi phun thêu chuẩn Hàn


© 2021 FAP
  5,162,756       28/952