Phong cách

Cải tiến với phương pháp nâng mũi S line tiền mê

Nâng mũi với kỹ thuật tiền mê và nâng mũi bằng Demoderm mang lại hiệu quả và độ an toàn cao cho khách hàng.

Nâng mũi S line chỉnh hình cấu trúc mũi một cách toàn diện, không chỉ tạo dáng mũi đẹp mà còn bảo vệ được đầu mũi tránh các biến chứng có thể gặp ở phương pháp cũ bởi có bọc sụn tự thân chóp mũi.  Nâng mũi S line thường được tiến hành bằng phương pháp gây mê, tuy nhiên, với công nghệ mới, khách hàng chỉ cần thực hiện tiền mê đơn giản.

polyad

Nâng mũi S Line là phương pháp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam) cho biết: “Thông thường, trong phẫu thuật thẩm mỹ có 3 phương pháp vô cảm là gây tê, tiền mê và gây mê. Tiền mê là phương pháp vô cảm nằm ở khoảng giữa gây tê và gây mê. S line can thiệp sâu toàn diện mũi nên không đơn giản chỉ cần gây tê, đồng thời nó không quá phức tạp như nâng ngực, gọt mặt nên áp dụng tiền mê là đủ. Với tiền mê thì bệnh nhân được vô cảm toàn thân ở trạng thái ngủ nhẹ, vẫn nhận biết được những hoạt động xảy ra xung quanh chứ không phải ngủ sâu như gây mê. Phương pháp tiền mê này được xem là tiên tiến, an toàn”.

Nâng mũi S line bằng phương pháp tiền mê giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn khi thực hiện, không cảm thấy mệt mỏi sau khi tan thuốc, tránh được ảnh hưởng không tốt từ thuốc gây mê như giảm trí nhớ mà mọi người thường e ngại. Hơn nữa sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần phải lưu lại bệnh viện.

Hình ảnh nâng cao mũi bằng phương pháp S line Demoderm ứng dụng kỹ thuật tiền mê mới tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Sau phẫu thuật, mũi cao thon tự nhiên, đầu mũi dài kín, lỗ mũi hình hạt chanh đúng chuẩn.

Hình ảnh nâng cao mũi bằng phương pháp S line Demoderm ứng dụng kỹ thuật tiền mê mới tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Sau phẫu thuật, mũi cao thon tự nhiên, đầu mũi dài kín, lỗ mũi hình hạt chanh đúng chuẩn.

“Tiền mê trong nâng mũi S line là một kỹ thuật mới ở Hàn Quốc, chưa được áp dụng phổ biến tại Việt Nam. Viện thẩm mỹ JW tại Việt Nam có sự chuyển giao trực tiếp công nghệ này từ Bệnh viện JW Hàn Quốc. Ngoài ra, nâng mũi S line bằng Demoderm cũng là phương pháp mới song hành cùng kỹ thuật tiền mê trong nâng mũi được ứng dụng thành công tại JW”, bác sĩ Tú Dung chia sẻ thêm.

Theo bác sĩ Tú Dung, số lượng ca nâng mũi gặp biến chứng ngày càng nhiều, nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này là do nguồn vật liệu nâng mũi không đảm bảo. Kỹ thuật nâng mũi cũ chỉ đơn thuần là đặt sụn nhân tạo lên sóng mũi một cách lỏng lẻo, lớp da bảo vệ thì quá mỏng manh nên việc có biến chứng là điều có thể xảy ra.

Sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S line bằng Demoderm giúp giải quyết dứt điểm các tình trạng biến chứng. Bằng cách sử dụng Demoderm - vật liệu sinh học được chiết xuất từ tế bào da người - như là một tấm đệm nằm giữa lớp sụn nhân tạo và da vùng mũi, vật liệu cao cấp này sẽ bao bọc, bảo vệ chiếc mũi khỏi các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng…

Sau phẫu thuật nâng mũi S line bằng Demoderm tại JW bởi tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, mũi trở nên thanh thoát, tự nhiên; tồn tại lâu dài, an toàn trước biến chứng.

Sau phẫu thuật nâng mũi S line bằng Demoderm tại JW bởi tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, mũi trở nên thanh thoát, tự nhiên; tồn tại lâu dài, an toàn trước biến chứng.

Nhân dịp năm mới, Viện Thẩm mỹ JW thực hiện chương trình “Vòng quay may mắn, trúng chắc 100%” với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 1111 - 08 2237 4567
Website: http://thammyhanquoc.vn
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, nâng mũi S line, phẫu thuật thẩm mỹ - Cải tiến với phương pháp nâng mũi S line tiền mê


© 2021 FAP
  5,164,205       25/840