Phong cách

Bí quyết tạo lúm đồng tiền duyên dáng

Má lúm đồng tiền là nét duyên trời cho nhưng với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn có thể tự tặng cho mình một chiếc má lúm đáng yêu.

Má lúm đồng tiền theo lý giải của y học là một khuyết điểm nhỏ trên mặt khi má bị dính liền với tổ chức cơ ở bên dưới, khi nói hoặc cười tạo nên một vết lõm trên má. Tuy nhiên, đi ngược lại với ý nghĩa là một khuyết điểm trên cơ thể mỗi người, chiếc má lúm đồng tiền mang lại nhiều những ý nghĩa tốt đẹp, tạo ra cho người sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu và thu hút.

polyad

Má lúm đồng tiền duyên dáng.

Dưới sự trợ giúp của các bác sĩ, bạn có thể sở hữu nét đẹp này. Má lúm đồng tiền nhân tạo là phương pháp nhanh chóng giúp bạn sở nét đẹp hiếm có này. Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc mô phỏng lại quá trình hình thành của chiếc má lúm thật, vốn là sự gắn kết giữa da và cơ má. Để tạo má lúm, bác sĩ thực hiện sẽ chích một nốt nhỏ ở niêm mạc má, từ đó tạo sự liên kết giữa da và cơ má. Khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo nên đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, hài hoà với gương mặt.

Tuỳ vào sở thích của mỗi người cùng sự tư vấn của các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ, khách hàng sẽ lựa chọn tạo má lúm đồng tiền một bên hay hai bên. Vị trí má lúm đẹp thường nằm ở một phần 3 trên cung đường từ khoé miệng đến tai. Xem thêm tại đây.

polyad

Bạn gái Chi Rio với lúm đồng tiền duyên dáng.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch không bóc. Các bác sĩ thực hiện chỉ tạo liên kết giữa da và cơ má, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn. Đồng thời, trong quá trình thực hiện tạo má lúm, bạn được gây tê nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc với quy trình thực hiện bên trong khoang miệng, vì vậy không để lại bất cứ dấu vết gì trên da.

Tạp má lúm đồng tiền Hàn Quốc được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn.

polyad

Thu Hằng duyên dáng với má lúm đồng tiền tự tạo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Chào đón năm mới 2016 và Tết Bính Thân, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ tạo má lúm đồng tiền và cơ hội bốc thăm nhiều phần quà. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

má lúm đồng tiền, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Bí quyết tạo lúm đồng tiền duyên dáng


© 2021 FAP
  5,161,818       59/996