Phong cách

Phẫu thuật mắt tăng vẻ đẹp khuôn mặt

Đôi mắt to là một trong những điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp giúp cải thiện đôi mắt không đẹp.

Julie Chen - MC truyền hình người Mỹ gốc Trung Quốc của đài CBS là một trong những trường hợp điển hình chọn phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Nữ MC chia sẻ nhờ phẫu thuật mắt to cô có một công việc thuận lợi hơn ở Mỹ. Trước đây khi sở hữu mắt nhỏ, cô khó tìm được công việc đúng với ý mình, đặc biệt là làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Giống như Julie Chen, đôi mắt nhỏ, có khiếm khuyết gây mất tự tin, ảnh hưởng đến công việc, đời sống là tâm sự khó nói của nhiều người.

Ths BS Việt Hảo, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc (hình settop)

Thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo - Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc

Thấu hiểu nỗi niềm của những người sở hữu đôi mắt nhỏ, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo, Giám đốc Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc cho biết: “Nhiều khách hàng đến với tôi không chỉ muốn cải thiện đôi mắt mình mà họ còn mang theo nhiều nỗi niềm, nhiều ước vọng để thay đổi cuộc sống”.

Với khoảng trên 500 ca phẫu thuật mắt to đạt kết quả tốt, bác sĩ Hảo cho biết phẫu thuật mắt to là kỹ thuật cao cấp và khó trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Ông cho biết “Trước đây cũng có một số quan niệm cho rằng phẫu thuật mắt to chỉ là mở rộng góc mắt trong hay cắt góc mắt ngoài hoặc cả hai. Tuy nhiên, điều này chưa chính xác, vì mở rộng góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài chỉ làm mắt to ra theo chiều ngang chứ không làm mắt nở to theo chiều đứng”.

phau-thuat-doi-mat-tang-ve-dep-khuon-mat-1

Hình ảnh trước và sau tái phẫu thuật mắt to do thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo thực hiện.

Phẫu thuật mắt to áp dụng cho các trường hợp: mắt nhỏ không cân xứng với khuôn mặt, sụp mi, chức năng mi mắt kém, tái phẫu thuật. “Mỗi chúng ta có khuôn mặt, dáng vẻ khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá cụ thể tình trạng mắt, đồng thời tư vấn phương pháp mổ phù hợp, có thể kết hợp nhiều kỹ thuật trên cùng một đôi mắt để mang lại kết quả tốt, ví dụ như phẫu thuật mắt to kết hợp cấy mỡ hốc mắt sâu...”, bác sĩ Hảo cho biết. Ngoài ra, các thao tác kỹ thuật phải chuẩn xác từng milimet để đôi mắt sau mổ phải thật tự nhiên.

phau-thuat-doi-mat-tang-ve-dep-khuon-mat-2

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật mắt to kết hợp cấy mỡ hốc mắt sâu do thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo thực hiện. Trước mổ mắt trái bị sụp mi bẩm sinh, hai hốc mắt sâu do thiếu mỡ. Sau mổ hai mắt to tròn và dài, nếp mí tự nhiên, hốc mắt đầy đặn làm cho gương mặt trông rất tươi trẻ.

Chào đón năm mới, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc thực hiện ưu đãi tặng 20% phí dịch vụ cho khách hàng.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc

246 - 248 - 250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 62991555. Hotline: 0971799555
Website: thammymatngoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ mắt - Phẫu thuật mắt tăng vẻ đẹp khuôn mặt


© 2021 FAP
  5,162,027       63/1,032