Phong cách

Công thức 'đốt' mỡ đón Tết của sao Việt

Ốc Thanh Vân, bà xã MC Bình Minh và nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc đều dùng công nghệ D-Otesalycool II để loại bỏ mỡ thừa.

Lên cân, vòng 2 quá khổ là điều kiêng kị với các nghệ sĩ, thậm chí cả nam giới cũng luôn ý thức về điều này. Do vậy, các biện pháp giảm cân nhanh luôn được các sao áp dụng.

cong-thuc-dot-mo-don-tet-cua-sao-viet

Ốc Thanh Vân giảm 10cm vòng 2 sau một tuần sử dụng công nghệ đốt mỡ D-Otesalycool II.

Ốc Thanh Vân

Nữ MC xinh đẹp cho biết với liệu pháp điều trị giảm mỡ cấp tốc D-Otesalycool II, vòng eo cô xuống 10cm chỉ sau 7 ngày và trọng lượng cơ thể đạt mức 47kg như thuở chưa mang bầu. Sau liệu trình, Ốc Thanh Vân tâm sự: “D-Otesalycool II khác công nghệ hút mỡ truyền thống với 2 ưu điểm an toàn không xâm lấn và hiệu quả nhanh. Với cơ chế đốt cháy, hóa lỏng lượng mỡ thừa trong cơ thể và đào thải qua hệ bài tiết, công nghệ này giúp tôi đánh bật 10cm vòng eo chỉ sau 7 ngày. Mỗi sáng thức dậy nhìn vào vòng eo  thon hơn, tôi cảm thấy như phép màu đặc biệt. Ông xã Trí rùa dành nhiều lời khen trước thay đổi của vợ. Tôi rất tâm đắc với công nghệ giảm cân xanh D-Otesalycool II, tiết kiệm thời gian và hiệu quả tối ưu”.

cong-thuc-dot-mo-don-tet-cua-sao-viet-1

Bà xã Bình Minh lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi giảm 10cm vòng eo trong 7 ngày.

Anh Thơ

Là người năng động, bà xã MC Bình Minh luôn chú ý đến chế độ ăn uống kèm với những bài tập thể thao đơn giản để giữ vóc dáng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chị cũng đủ thời gian dành cho tập luyện, dẫn đến tình trạng cân nặng không giảm mà còn tăng thêm. Cuối năm 2014, Anh Thơ áp dụng công nghệ đốt mỡ D-otesalycool II để lấy lại vóc dáng đón Tết và làm mới hình ảnh của mình. Sau 7 ngày trị liệu, chị có vòng eo thon giảm hơn 10cm. Anh Thơ cho biết: "Sau khi giảm cân, lấy lại vóc dáng, tôi đã tự tin diện những bộ cánh khoe body. Giờ đi sự kiện cùng chồng, ai cũng khen tôi trẻ hơn xưa nên cảm thấy rất vui và hãnh diện".

cong-thuc-dot-mo-don-tet-cua-sao-viet-2

NSƯT Thành Lộc giảm 7cm vòng bụng chỉ sau một tuần điều trị D-Otesalycool II.

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc

Cựu giám khảo Vietnam's Got Talent khiến nhiều người ngạc nhiên trong lần tái xuất với vở kịch Nàng công chúa đi lạc bằng vóc dáng thon thả, bước đi nhẹ nhàn. Vòng 2 phì nhiêu của nghệ sĩ Thành Lộc đã biến mất, thay vào đó là vòng bụng phẳng lì để anh có thể hóa thân vào nhân vật một cách dễ dàng. Theo nghệ sĩ Thành Lộc đối với nam giới khi bước vào độ tuổi trung niên, phần lớn vòng bụng bắt đầu tích lũy mỡ thừa, điều này đôi khi rất phiền toái, nhất là việc di chuyển trở nên chậm chạp, cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và lịch trình biểu diễn dày đặc. Khi được Don Nguyễn chia sẻ về công nghệ đốt mỡ D-Otesalycool II tại Khơ Thị không đau, không phẫu thuật, anh đã quyết định trải nghiệm. Sau 7 ngày làm dịch vụ, vòng bụng giảm 10cm, đến tuần thứ 2 thì giảm đúng số đo mong muốn.

Khơ Thị hiện ưu đãi đến 50% trải nghiệm lần đầu các dịch vụ trị liệu. Ưu đãi dành cho 99 khách hàng đầu tiên. Gọi hotline 0933888515 để được tư vấn miễn phí và xếp lịch sớm nhất.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

- 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (08) 6252 5566 – 6253 5566
- 170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP CM. (08) 392 092 88 - 392 092 89

Website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, Ốc Thanh Vân, Anh Thơ, Thành Lộc, làm đẹp, giảm mỡ bụng, D-Otesalycool II - Công thức 'đốt' mỡ đón Tết của sao Việt


© 2021 FAP
  5,163,501       29/957