Phong cách

Làm đẹp da cùng Ngọc Lan, Lê Phương

Để luôn nổi bật, cuốn hút mỗi khi xuất hiện, Ngọc Lan và Lê Phương chăm chút rất cẩn thận cho bản thân.

Mỗi người đẹp đều có bí quyết riêng để giữ gìn làn da rạng rỡ và vóc dáng chuẩn mực.

Ngọc Lan bắt đầu ngày mới bằng ly nước lớn

Một ly nước ấm vào buổi sáng giúp Ngọc Lan bổ sung lượng nước mà cơ thể tiêu hao hết qua một đêm ngủ, thúc đẩy tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và duy trì làn da khỏe mạnh, đặc biệt trong thời tiết hanh khô của những ngày cuối năm.

Da dễ bị hư tổn nếu bạn thường xuyên cạo hay sử dụng hóa chất lột tẩy, vì vậy Ngọc Lan lựa chọn phương pháp triệt lông New IPL phiên bản 5G từ Mỹ để dọn sạch các vùng lông xấu xí trên cơ thể. Công nghệ này được kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn, nhẹ nhàng với làn da.

lam-dep-don-tet-cung-ngoc-lan-le-phuong-1

Lan Ngọc lựa chọn phương pháp tẩy lông hiện đại, an toàn.

New IPL 5G sử dụng ánh sáng IPL kết hợp sóng RF tác động, triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn cung cấp dưỡng chất khiến sợi lông yếu đi và tự rụng khỏi gốc nang lông mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da. Ngoài ra, với cơ chế làm lạnh kép tự động, công nghệ này còn có tác dụng làm mát vùng da điều trị, se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các ổ vi khuẩn dưới da, hỗ trợ điều trị mụn và các hiện tượng tổn thương. Ngoài việc giải quyết những sợi lông cứng đầu, New IPL 5G còn hấp thụ các hắc sắc tố melanin, loại bỏ hiện tượng thâm, giúp làn da của Ngọc Lan sáng và mịn màng hơn.

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, Lan Ngọc thường rơi vào tình trạng stress và thiếu ngủ. Để có một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh, bạn cần ngủ đủ giấc từ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày. Để khắc phục vấn đề này, Ngọc Lan chọn lựa công nghệ Oxy Bio Therapy từ Đức. Đây là sự kết hợp giữa ánh sáng và oxy, có công dụng trong việc xóa nếp nhăn, làm săc chắc cơ mặt chùng nhão, thu nhỏ lỗ chân lông, loại trừ sạm nám, điều trị mụn và cải thiện tình trạng da kích ứng do sử dụng mỹ phẩm liên tục.

Với 90 phút cho mỗi lần trị liệu, Ngọc Lan đã lấy lại được làn da tươi trẻ và mượt mà. Tinh thần của cô cũng được thư giãn do công dụng bước chiếu ánh sáng giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Lê Phương ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi

Thời tiết hanh khô cuối năm khiến da bị mất nước nhanh hơn, da thiếu nước sẽ đẩy nhanh tiến trình lão hóa, khô ráp và sần sùi. Vì vậy, Lê Phương thường xuyên bổ sung độ ẩm cho làn da của mình bằng các loại rau củ quả như táo, dứa, dưa hấu, dưa leo, cam… và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm.

lam-dep-don-tet-cung-ngoc-lan-le-phuong-2

Lê Phương thường đến spa để thực hiện trị liệu đào thải mỡ trên cơ thể.

Bên cạnh việc chăm sóc da, Lê Phương cũng quan tâm đến việc làm sao để giữ gìn được vóc dáng. Giải pháp mà cô chọn lựa là công nghệ tiêu mỡ Thermo C Ultra đến từ Italy. Đây là công nghệ có khả năng đào thải mỡ thừa, làm săn chắc, triệt tiêu tình trạng da thừa, nhão, chảy xệ, vết rạn, tái tạo da ở các vùng trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, vai… chỉ sau một liệu trình ngắn ngày.

Với hơn 60 phút cho một lần làm dịch vụ, Lê Phương cũng tranh thủ nghỉ ngơi và kết hợp làm thêm dịch vụ thắp sáng làn da công nghệ Mỹ, giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, cho da căng bóng, mịn màng, rạng rỡ.

lam-dep-don-tet-cung-ngoc-lan-le-phuong-3

Chăm sóc da, quan tâm đến vóc dáng là bí quyết giúp Lê Phương luôn nổi bật.

Nhân dịp tết Bính Thân, Belas Spa thực hiện chương trình "Da xinh đón Tết" với các ưu đãi:

Dịch vụ tắm trắng: áp dụng khi mua 2 lần trở lên, khách hàng mua gói tắm trắng 10 lần được tặng thêm một lần đẩy C trị giá 950.000 đồng.

Tắm trắng tinh chất Nano Milk White của Mỹ: 1,5 triệu đồng một lần giảm còn 750.000 đồng.

Tắm trắng yến mạch sữa tươi: 1,8 triệu đồng một lần giảm còn 950.000 đồng.

Tắm trắng thảo dược Nhật Bản: 2,2 triệu đồng một lần giảm còn 1,05 triệu đồng.

Dịch vụ dưỡng trắng da mặt  khuyến mại khi mua 3 lần trở lên: dưỡng trắng da mặt công nghệ Mỹ 820.000 đồng giảm còn 450.000 đồng một lần. Dưỡng trắng da mặt bằng vitamin C nguyên chất 950.000 đồng giảm còn 550.000 đồng một lần. Khách sử dụng liệu trình tắm trắng hoặc dưỡng sáng da mặt được giảm 10% khi mua viên uống trắng da toàn thân.

Đối với dịch vụ tiêu mỡ bụng: mua một lần 600.000 đồng giảm còn 480.000 đồng; mua 5 lần 3 triệu đồng giảm còn 2 triệu đồng; mua 10 lần 6 triệu đồng giảm còn 3,6 triệu đồng; mua 20 lần 12 triệu đồng giảm còn 6 triệu đồng.

Các dịch vụ khác: giảm 40% cho trọn gói các dịch vụ triệt lông, trị mụn, thâm, nám; giảm 30% cho trọn gói các gói dịch vụ chăm sóc, trẻ hoá da cao cấp bao gồm oxy, đẩy vàng, collagen; giảm 20% cho trọn gói dịch vụ xoá sẹo, trẻ hoá da công nghệ mới Venus Viva BL15; giảm 25% cho các dịch vụ còn lại.

Liên hệ: Hệ thống Belas Spa

TP HCM: 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3. Tel: 08 38327455 / 38327456
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3. Tel: 08 54495638 / 54495639
Đà Nẵng: 14 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải châu. Tel: 0511 3525638 / 3525639
Email: info@belasspa.com
Website: www.belasspa.com
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, Belas Spa - Làm đẹp da cùng Ngọc Lan, Lê Phương


© 2021 FAP
  5,162,948       26/952