Phong cách

Tạo phong cách với đồng hồ thời trang

Đối với các tín đồ thời trang, đồng hồ là phụ kiện thanh lịch, tinh tế, thể hiện cá tính người dùng.

polyad

Thiết kế đồng hồ Michael Kor Channing. Tham khảo thêm tại đây

Nhắc đến đồng hồ thời trang, bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm của Michael Kors. Với thiết kế thời thượng cùng kiểu dáng đa dạng, thương hiệu là sự lựa chọn dành cho những ai yêu thích đồng hồ mang phong cách ứng dụng. Bạn có thể sử dụng chiếc Catlin Black Leather Watch 38mm thiết kế dây da kết hợp với trang phục street style như skinny jeans, áo T-shirt basic, đôi sneaker. Chiếc đồng hồ này cũng được mix với đầm đơn giản, nữ tính đi kèm áo khoác da phủi bụi.

polyad

Đồng hồ Daniel Wellington. Tham khảo thêm các sản phẩm cùng thương hiệu tại đây

Đối với những cô gái thanh lịch, để lựa chọn một phụ kiện kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu, quần tây ống đứng hoặc váy hoa nhẹ nhàng thì chiếc đồng hồ dây da nâu là phù hợp. Daniel Wellington Classic đường kính mặt 40mm hoặc 36mm là một gợi ý. Chiếc đồng hồ này giúp set đồ thanh lịch của bạn thêm ấn tượng và phong cách hơn.

polyad

Mẫu đồng hồ của Marc Jacobs. Tham khảo các thiết kế khác tại đây

Những cô nàng yêu thích trang phục menswear có thể lựa chọn đồng hồ Marc Jacobs Tether. Thiết kế dây kim loại với đường kính mặt đồng hồ 36mm trong suốt ở viền mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Đây là lựa chọn phù hợp khi bạn đang mặc sơ mi form rộng, quần kaki suông và đôi boot thời thượng hoặc quần vải lửng, áo sơ mi, ghi lê không tay cùng đôi oxford tinh tế.

Chỉ cần chút tinh tế và và khéo léo là bạn có thể dễ dàng kết hợp đồng hồ cùng trang phục một cách ấn tượng và cá tính. Sự phá cách táo bạo nhưng giữ được tổng thể hài hòa sẽ mang lại nhiều điều mới lạ cho phong cách của bạn. Nhân dịp Tết Bính Thân, LikeWatch áp dụng ưu đãi lên đến 20% cho các mẫu đồng hồ Marc Jacobs, Michael Kors và Daniel Wellington và giảm thêm 5% cho khách hàng thân thiết.

Liên hệ:
Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà International Centre, 17 Ngô Quyền (ngã 4 Tràng Tiền), quận Hoàn Kiếm.
ĐT (04) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.
TP HCM: Tầng 5, tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
Website: likewatch.com/shop-deal/vni

(Nguồn: LikeWatch)

NgoiSao.net

LikeWatch, đồng hồ Marc Jacobs, đồng hồ Michael Kors, đồng hồ Daniel Wellington, giảm giá 20% - Tạo phong cách với đồng hồ thời trang


© 2021 FAP
  5,160,492       67/1,110