Phong cách

10 năm nâng niu làn da phái đẹp với Impress

Với mong muốn mang đến cho phụ nữ châu Á làn da đẹp, tự nhiên, dòng Impress của Kanebo liên tục giới thiệu các sản phẩm chất lượng.

Những người phụ nữ châu Á lịch thiệp, luôn toát lên vẻ tinh tế và thông minh. Từ cốt cách đến phong thái đều tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người đối diện, khiến ai cũng say mê ngắm nhìn. Tuy nhiên, phái đẹp châu Á thường phải đối diện với sự lão hóa sớm do những khắc nghiệt của môi trường, căng thẳng của cuộc sống, lo âu của công việc. Dòng sản phẩm Impress được Kanebo giới thiệu với mục tiêu nâng niu, giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên cho người phụ nữ.

10-nam-nang-niu-lan-da-phai-dep-voi-impress

Dòng sản phẩm Impress nâng niu chăm sóc làn da phái đẹp.

Làn da ẩm mượt

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của làn da. Da đủ độ ẩm sẽ tạo ra những thớ da mịn mượt, căng bóng và trong mọng. Impress cung cấp độ ẩm cho cả bên trong lẫn bên ngoài bề mặt da. Với các chiết xuất từ men đậu nành và chiết xuất từ vỏ quýt, độ ẩm của da được cải thiện, mang lại lớp sừng khoẻ mạnh và mượt mà. Khi da đạt độ ẩm lý tưởng, lớp trang điểm trên da cũng mịn màng và rạng rỡ hơn.

10-nam-nang-niu-lan-da-phai-dep-voi-impress-1

Dòng sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, an toàn, lành tính.

Da trong bóng, trắng sáng và đầy sức sống

Với các chiết xuất từ cây họ cúc và thành phần vitamin C, Impress nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố đen, làm mờ các vết thâm và mang lại một làn da sáng bóng. Bên cạnh đó, thành phần Bisamin giúp cải thiện sự liên kết giữa các tế bào da, thúc đẩy sản sinh năng lượng, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Chống lão hóa hiệu quả

Điều khiến khách hàng yêu thích Impress là khả năng xóa mờ dấu vết thời gian. Bên cạnh việc đẩy lùi các nếp nhăn, những dấu hiệu mệt mỏi, già nua của năm tháng hằn trên da, Impress còn nhanh chóng phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da bởi các hợp chất đặc biệt, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên. Các hợp chất này tạo nên sự liên kết mạnh mẽ giữa các tế bào, tăng sự trao đổi chất với nhau, mang lại làn da căng mịn, tươi trẻ.

Impress mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp thanh tú, làn da mịn màng, giúp chị em trở nên sang trọng và quyến rũ hơn.

(Nguồn: Kanebo)

NgoiSao.net

chăm sóc da, mỹ phẩm, Impress - 10 năm nâng niu làn da phái đẹp với Impress


© 2021 FAP
  5,160,808       81/1,102