Phong cách

Tạo cá tính riêng với phụ kiện

Mang tới phụ kiện ấn tượng từ các thương hiệu nổi tiếng, Miluxe giúp tín đồ thời trang khẳng định phong cách đẳng cấp và khác biệt.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit

Đàn ông cá tính luôn có sức hút riêng khi thể hiện điều mình muốn hay đơn giản là say mê với một món đồ nào đó. Đồng hồ đeo tay là phụ kiện yêu thích của các quý ông, giúp họ thể hiện cá tính và cái tôi của mình. Lấy cảm hứng từ hàng không, thiết kế Bell & Ross là lựa chọn của các nhà du hành vũ trụ, phi công, thợ lặn cho đến chuyên gia bom mìn khắp nơi trên thế giới.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-1

BRS Military Ceramic với mặt số màu xanh lục hay BRS Commando Ceramic có thiết kế mặt to vuông vức, bốn chiếc ốc vít ở bốn góc, khỏe khoắn, cá tính, phù hợp với những người năng động, yêu thích thể thao. Phụ kiện cũng trở nên phá cách hơn khi kết hợp bộ đồ vest công sở. Giá sản phẩm là 105 triệu đồng.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-2

Sau khi dòng túi xách Bug với đôi mắt quái vật tạo nên sự đột phá trong làng thời trang, nhà mốt Italy tiếp tục phổ cập họa tiết này với bộ sưu tập đồng hồ Momento Bug. Mỗi thiết kế mang một sắc độ cá tính riêng, như cuộc dạo chơi sắc màu nhờ tài năng của Giám đốc sáng tạo Silvia Venturini Fendi. Mang đậm hơi thở nhịp sống đô thị hiện đại "Work hard- Play hard" , đồng hồ Fendi Momento Bug là tuyên ngôn cho gu thẩm mỹ tinh tế và cá tính của tuổi trẻ. Sản phẩm có giá 42,5 triệu đồng.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-3

Bên cạnh đồng hồ, điện thoại là vật bất ly thân của mỗi người. Mạnh mẽ và cá tính, Mobiado Professional 3 ML Commando lấy cảm hứng từ nghệ thuật ẩn thân trong quân đội.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-4

Thân máy được chế tác từ hợp kim vỏ máy bay, họa tiết camo được xử lý thủ công, tạo nên sự mạnh mẽ và nét quyến rũ lạnh lùng đặc trưng. Giá sản phẩm là 60 triệu đồng.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-5

Cùng nằm trong bộ sưu tập Professional 3 ML, thiết bị di động Mobiado Stealth lại mang vị thế của máy bay tàng hình chinh phục bầu trời Nighthawk F-117. Bộ khung hợp kim vỏ máy bay được đánh bóng tạo vân mờ, màn hình và phím bấm bằng sapphire nguyên tấm với những ký tự phủ siêu dạ quang biến chiếc chiến phi cơ huyền thoại biến hình thành một thiết bị di động sang trọng và bí ẩn. Sản phẩm có giá 60 triệu đồng.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-6

Không chỉ đàn ông, phụ nữ hiện đại luôn muốn khẳng định vị trí độc lập, tự chủ của mình trong xã hội. Do đó, phái đẹp sẵn sàng lựa chọn cho mình món phụ kiện đẳng cấp, tương xứng, đem lại cảm giác hạnh phúc, sống đúng với cá tính của mình. Tương tự mẫu đồng hồ Bell & Ross của nam giới, thiết kế dành cho phái đẹp vẫn mang form dáng vuông vức, khỏe khoắn, nhưng điểm thêm đá quý tạo nét chấm phá riêng biệt. Sản phẩm có giá bán 148 triệu đồng.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-7

Họa tiết rằn-ri cá tính thường thấy trên các thiết kế của nam giới nay cũng xuất hiện trên mẫu đồng hồ Bell & Ross Grey Camouflage. Sản phẩm có giá 50 triệu đồng.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-8

Những cô nàng đam mê phong cách menswear lịch lãm, phóng khoáng cũng không thể bỏ lỡ thiết kế mang tên Bell & Ross Heritage đầy cá tính và quyến rũ. Giá bán của sản phẩm là 77 triệu đồng.

ca-tinh-voi-phu-kien-tai-miluxe-xin-edit-9

Kính Lafont Palmier họa tiết đồi mồi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng và phong cách nhưng không hề đơn điệu đến từ kinh đô thời trang Paris, Pháp. Sản phẩm có giá 6,4 triệu đồng.

Miluxe là nhà phân phối các thương hiệu cao cấp như điện thoại Mobiado, đồng hồ Ebel, Fendi, kính mắt Bentley, Linda Farrow. Chi tiết xem tại website: miluxe.vn.

(Nguồn: Miluxe)

NgoiSao.net

Miluxe, Mobiado, Ebel, Fendi - Tạo cá tính riêng với phụ kiện


© 2021 FAP
  5,158,561       4/824