Phong cách

10 ngày giảm béo trắng da tại Spa Mỹ Linh

Chương trình 10 ngày ưu đãi đặc biệt tại spa của Diva Mỹ Linh giúp bạn mau chóng có được một vóc dáng thon thả và làn da trắng đẹp đón Tết.

Spa của Diva Mỹ Linh tặng quà từ 4 triệu đồng đến 10 triệu đồng cho hai nhóm dịch vụ giảm béo và tắm trắng, giúp chị em có cơ hội thay đổi diện mạo và xuất hiện thật xinh đẹp, rạng rỡ cho dịp năm mới.

Giảm béo trong 10 ngày để kịp đón Tết

Trong năm qua, Saigon Smile Spa đã thực hiện giảm béo thành công cho hàng chục nghìn khách hàng, đồng thời lần thứ 4 liên tiếp nhận Cup Tin & Dùng cho “Dịch vụ giảm béo tốt nhất”. Nguyên lý triệt tiêu mỡ không tan một cách khoa học có thể mang lại hiệu quả giảm 3-5 kg, 20-30cm vùng bụng, 9-12cm vùng đùi, bắp tay, lưng, an toàn, không ăn kiêng, không uống thuốc, không phẫu thuật.

Chương trình ưu đãi áp dụng với cả 3 phương pháp giảm béo Ultra 3S; giảm béo S-line Nhật Bản và giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản.

polyad

Hình ảnh Thu Hằng ( nhân viên văn phòng, Hà Nội) trước và sau khi áp dụng phương pháp Giảm béo Ultra 3S. Xem thêm tại đây.

Tắm trắng tự nhiên và an toàn

Bên cạnh nhóm dịch vụ giảm béo uy tín, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản cũng năm thứ 3 liên tiếp được trao tăng giải thưởng “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng tốt nhất” tại Cup Tin & Dùng.

polyad

Phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản ứng dụng công nghệ khoa học kết hợp cùng các phương pháp truyền thống tự nhiên an toàn. Không chỉ mang lại một làn da tươi sáng và trắng hồng, phương pháp này còn có khả năng kích thích sản sinh tế bào, giảm rạn da và bổ sung độ ẩm giúp mịn màng, tươi trẻ.

Chương trình khuyến mại áp dụng trên 4 dịch vụ làm trắng da mặt Takano; tắm trắng Takano Nhật Bản; làm trắng da 8 độ C và tắm trắng hồng đa tác dụng.

polyad

Phương pháp tắm trắng Nhật Bản rất phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Xem thêm tại đây.

Chương trình ưu đãi từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng tại Spa của Diva Mỹ Linh kéo dài trong 10 ngày và áp dụng cho hai nhóm dịch vụ giảm béo và tắm trắng. Cơ hội chỉ dành cho 50 khách hàng tại Hà Nội và 50 khách hàng tại TP HCM đăng ký sớm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm béo, trắng da, Saigon Smile Spa - 10 ngày giảm béo trắng da tại Spa Mỹ Linh


© 2021 FAP
  5,158,593       4/824