Phong cách

Bí quyết sở hữu khuôn mặt V line như ý

Cô gái 9x Minh Yến chia sẻ bí quyết để có được khuôn mặt đúng chuẩn V line.

Khuôn mặt thon gọn, thanh tú theo đúng chuẩn V line, làn da trắng hồng và nụ cười rạng rỡ là những ấn tượng đầu tiên của người đối diện về Minh Yến. Tuy nhiên, ít người biết rằng cô gái theo chuyên ngành Sân khấu Điện ảnh này từng bị trêu chọc về ngoại hình.

bi-quyet-so-huu-khuon-mat-v-line-nhu-y

Sự thay đổi từ mặt tròn kém xinh sang mặt V line thon gọn đã giúp Minh Yến ghi điểm trong mọi góc nhìn.

Dù sở hữu dáng người thanh thoát với ba vòng cân đối nhưng việc xuất hiện trước nhiều người vẫn luôn là nỗi ám ảnh đối với Minh Yến. Điểm dễ nhận thấy ở cô là khuôn mặt vuông vức nam tính, cằm bạnh ra hai bên.

“Tôi vốn là người rất đam mê nghệ thuật và diễn xuất nên đã đăng ký thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Thế nhưng, gương mặt vuông chữ điền khiến tôi khó có thể diễn được những vai nữ tính mà bản thân yêu thích. Vì vậy, từ lâu tôi đã có ý định thay đổi gương mặt sao cho thanh thoát, mềm mại và nữ tính hơn", Minh Yến chia sẻ.

Kỳ nghỉ hè của năm thứ 2 kết thúc, Minh Yến gây bất ngờ cho bạn bè khi "lột xác" với ngoại hình mới. Yến cho biết bí quyết để có được khuôn mặt thon gọn, đẹp như ý của mình là nhờ đến sự can thiệp của công nghệ gọt mặt V line ở Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Cô tâm đắc với câu nói: “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên.”

bi-quyet-so-huu-khuon-mat-v-line-nhu-y-1

Hình ảnh trước và sau khi gọt mặt V line của Minh Yến. Ngoài ra, cô còn thực hiện nâng mũi, phẫu thuật hàm hô tại JW.

“Tôi không hề cảm thấy đau đớn như vẫn tưởng, rất thoải mái và nhanh chóng. Sau khi thăm khám, tư vấn và làm các xét nghiệm sức khỏe tổng quát, tôi được bác sĩ đưa vào phòng mổ với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại để tiến hành gọt mặt V line. Chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ thực hiện, tôi tỉnh dậy và cảm nhận được rất nhiều sự thay đổi trên gương mặt. Chỉ sau 7 ngày phẫu thuật gọt mặt V line tại Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, tôi đã sở hữu gương mặt như ý và thấy tiếc vì đã không thực hiện thẩm mỹ sớm hơn", Minh Yến chia sẻ trải nghiệm sau khi thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line được Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Với thế mạnh công nghệ, kỹ thuật tiên tiến chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ giỏi từng tu nghiệp chính quy nhiều năm liền tại Hàn, Viện thẩm mỹ JW giúp tạo hình khuôn mặt V line cho khách hàng đẹp đến từng chi tiết.

polyad

Hình ảnh trước và sau gọt mặt V line của khách hàng tại JW.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật đảm bảo chính xác tới từng milimet, an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Gọt mặt V line là giải pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưu chuộng bởi công nghệ này giúp tạo khuôn mặt thon gọn, cân đối.

Chào đón Tết Nguyên Đán, từ 10/1 đến 5/2, Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện chương trình “Vòng quay may mắn, trúng chắc 100%”, tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 1111 – 08 2237 4567
Website: http://thammyhanquoc.vn
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW - Bí quyết sở hữu khuôn mặt V line như ý


© 2021 FAP
  5,159,157       4/827