Phong cách

Phụ kiện sang trọng tại Miluxe

Nhiều sản phẩm phụ kiện độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ebel, Fendi, Bentley, Linda Farrow, Mobiado...

qua-tang-sang-trong-tu-miluxe-xin-edit-3

Những tín đồ của đồng hồ có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm mang phong cách thời thượng tại Miluxe. Nằm trong Top 10 thương hiệu xa xỉ thế giới, Fendi gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng thiết kế đồng hồ với thân vỏ là hình chiếc khóa túi xách cổ điển (Fendi Chameleon) ôm lấy cổ tay người đeo. Phần điêu khắc hai chữ F trên thân vỏ quyến rũ như một chỉnh thể trong tác phẩm hội hoạ đương đại. Sản phẩm có giá 42,5 triệu đồng.

qua-tang-sang-trong-tu-miluxe-xin-edit-4

Trong khi đó, chiếc đồng hồ Fendi My Way lại thể hiện cá tính của những người phụ nữ đẹp và mạnh mẽ, khẳng định sự thanh lịch, sang trọng của mình.

qua-tang-sang-trong-tu-miluxe-xin-edit-5

Thiết kế đơn giản mà tinh tế với điểm nhấn là phần lông cáo có thể thao rời, được trau chuốt thủ công từng chi tiết nhỏ bởi các nghệ nhân bậc thầy trong xưởng của Fendi. Giá của sản phẩm là 55,5 triệu đồng.

qua-tang-sang-trong-tu-miluxe-xin-edit-6

Đồng hồ Ebel Wave lady là biểu tượng của tình yêu bất diệt như những con sóng. Sản phẩm có giá 47 triệu đồng.

qua-tang-sang-trong-tu-miluxe-xin-edit-7

Đỗi với các tín đồ thời trang, kính mắt là dòng phụ kiện đẳng cấp không thể thiếu khi xuống phố. Kính Linda Farrow Luxe nổi bật với mắt kính gương phủ vàng 24k. Gọng kính được bọc da rắn làm nổi bật nét sang trọng cho người đeo. Thiết kế được những ngôi sao như Angelina Jolie, Cara Delevingne, Kendall Jenner hay Lý Băng Băng... yêu thích. Giá của sản phẩm là 30,4 triệu đồng.

qua-tang-sang-trong-tu-miluxe-xin-edit-1

Bên cạnh dòng sản phẩm dành cho phái đẹp, Miluxe cũng giới thiệu nhiều thiết kế ấn tượng cho nam, khẳng định phong thái lịch lãm, thành đạt.Được mệnh danh là "Kiến trúc sư thời gian", đồng hồ Ebel điểm vàng với sóng dây trở thành biểu tượng thiết kế iconic của làng đồng hồ Thụy Sĩ, thể hiện khí chất phóng khoáng, mạnh mẽ của những người đàn ông Mỹ. Sản phẩm có giá 68 triệu đồng.

qua-tang-sang-trong-tu-miluxe-xin-edit-2

Được hoàn thiện thủ công bởi những nghệ nhân chế tác bậc thầy, những chiếc kính titan- vàng thuộc dòng Speed8 đại diện cho sự mạnh mẽ nhưng vẫn đầy hào hoa, thanh lịch. Giá sản phẩm là 24,5 triệu đồng.

qua-tang-sang-trong-tu-miluxe-xin-edit

Phái mạnh cũng có thể lựa chọn sản phẩm điện thoại Mobiado tinh tế, đẳng cấp tại Miluxe. Các nhà chế tác đã kết hợp giữa vàng và sapphire trong dòng điện thoại Pro 3 GCB. Thiết bị mang tinh hoa của nghệ thuật trang trí, là kết tinh hài hoà của kỹ thuật chế tác truyền thống với công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm có giá 88 triệu đồng.

Miluxe là nhà phân phối các thương hiệu cao cấp như điện thoại Mobiado, đồng hồ Ebel, Fendi, kính mắt Bentley, Linda Farrow. Chi tiết xem tại website: miluxe.vn.

(Nguồn: Miluxe)

NgoiSao.net

Miluxe, Mobiado, Ebel, Fendi, Bentley, Linda Farrow - Phụ kiện sang trọng tại Miluxe


© 2021 FAP
  5,159,187       5/827