Phong cách

Facebook nóng vì hình ảnh người cha tìm con mất tích

Hình ảnh người cha với đôi mắt thâm quầng, nét mặt tiều tụy đi tìm con trai mất tích đang được cộng đồng chia sẻ rộng rãi.

Hai hôm nay, hình ảnh về người cha tiều tụy đi tìm con được một chủ quán ăn chia sẻ, bày tỏ lòng cảm thương thu hút sự quan tâm, chia sẻ của hàng nghìn người đọc.

facebook-nong-vi-hinh-anh-nguoi-cha-tim-con-mat-tich

Hình ảnh về người cha ngay lập tức được người dùng mạng chia sẻ rộng rãi chỉ sau vài giờ. Ảnh chụp màn hình.

Tác giả đăng tải những hình ảnh này viết: “Cả nhà ơi, có nhận ra người bố tội nghiệp này không? Mới cách hai tháng gặp lại anh thấy giật mình, già đi trông thấy. Tội anh rong ruổi khắp nơi tìm con trai Thế Vương, hỏi con nay ở đâu rồi Tết gần tới nơi ai cũng đoàn tụ gia đình mà con đang ở đâu hả Thế Vương? Mình làm bún cho anh ấy ăn mà anh nghẹn ngào không nói được nên lời, người bắt cóc con anh họ đang nghĩ gì chứ? Mình đã khóc khi thấy anh tiều tụy không nhận ra luôn các bạn ạ. Các bạn đồng hành cùng anh ấy đừng bỏ rơi cứ tiếp tục đăng tin facebook cho anh ấy có động lực tìm con nha cả nhà”.

Đó là anh Lương Thế Huynh (42 tuổi, ngụ xã Tà Nung, Đà Lạt, Lâm Đồng). Hơn nửa năm nay, ngày nào, anh chạy chạy xe máy có gắn tấm bảng in hình con trai 3 tuổi phía sau, đi nhiều tỉnh thành từ Lâm Đồng, TP. HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Huế… để tìm cậu con trai 3 tuổi mất tích.

Vào giữa tháng 6/2015, vợ anh là chị Lê Thị Yến cùng con gái lớn 8 tuổi đi du lịch ở Nha Trang cùng cơ quan, anh dẫn con trai út Lương Thế Vương (3 tuổi) vào nhà cũ ở thôn 5, xã Tà Nung (TP Đà Lạt) để làm vườn.

Gần trưa, anh Huynh để con chơi một mình rồi xuống ao cách nhà khoảng 60 m để cho cá ăn, sau một lúc nghe tiếng con kêu la cứ nghĩ con chơi đùa nên không để ý, nhưng nghe tiếng chó sủa dữ dội, con gọi “Bố ơi, bố ơi” thì anh chạy lên nhưng đã không thấy con đâu nữa.

Bỗng dưng con trai biến mất, anh Huynh chạy khắp vườn, qua hàng xóm hỏi thăm nhưng không một ai biết cháu ở đâu. Gia đình anh Huynh đã đến trình báo công an, đồng thời đưa tin con mất tích lên mạng để nhờ tìm kiếm, cư dân mạng đã chung tay chia sẻ nhưng cháu Vương vẫn bặt vô âm tín.

facebook-nong-vi-hinh-anh-nguoi-cha-tim-con-mat-tich-1

Nét mặt mệt mỏi cùng đôi mắt thâm quầng của anh Huỳnh khiến nhiều người đọc xót xa. Ảnh: Facebook.

facebook-nong-vi-hinh-anh-nguoi-cha-tim-con-mat-tich-2

Chiếc xe cũ kỹ - phương tiện di chuyển của người cha trong hành trình rong ruổi tìm con trai. Ảnh: Facebook.

Vợ anh - chị Lê Thị Yến ngày nào cũng chia sẻ thông tin về cậu con trai của mình trên Facebook cá nhân. Chị Yến xót xa viết: "Con ơi! Mẹ nhớ thương con nhiều lắm. Nhớ con mẹ chỉ biết một mình trách phận khóc hết nước mắt. Con của mẹ thật là đứa con vô tội. Tôi cầu xin:

Ai bắt và ai đang giữ con trai tôi xin hãy suy nghĩ lại. Mẹ con tôi đâu có tội tình gì với người mà người nỡ chia tách tình mẫu tử của mẹ con tôi. Đứa trẻ thật là vô tội, mọi thứ đang cần có mẹ chăm sóc. Và con trai tôi không bao giờ muốn rời xa bố mẹ để đi với một người khác cho dù là ông, bà, cô, chú, bác... Tại sao ai đó nỡ hành động làm khổ gia đình, đặc biệt là con tôi như vậy? Con tôi còn nhỏ cháu không có tội tình gì. Tôi cầu xin ai đó bắt và đang giữ con trai tôi. Xin hãy trả cháu về cho tôi. Tôi chấp nhận đánh đổi tất cả cho dù là mạng sống và có yêu cầu gì tôi xin đáp ứng hết, miễn sao con trai tôi trở về với gia đình".

Những hình ảnh về người cha tiều tụy cùng như tâm sự của người mẹ khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy nhói lòng. Rất nhiều lời động viên, cảm thông cũng như hoàn cảnh của cặp vợ chồng mất con vẫn đang được cộng đồng chia sẻ rộng rãi.

facebook-nong-vi-hinh-anh-nguoi-cha-tim-con-mat-tich-3

Hàng ngày, anh Huynh và chị Yến vẫn thay nhau chia sẻ thông tin đăng tìn con trai trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình.

Lam Dương

NgoiSao.net

người cha tìm con bắt cóc, con trai bị mất tích, hình ảnh người cha, cộng đồng mạng - Facebook nóng vì hình ảnh người cha tìm con mất tích


© 2021 FAP
  5,159,461       6/827