Phong cách

Bí quyết cho đôi mắt hai mí cuốn hút

Làm đẹp, tân trang đôi mắt thêm phần long lanh, cuốn hút là món quà thích hợp bạn dành tặng cho bản thân vào dịp cuối năm.

Một đôi mắt to tròn, trong sáng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài mà còn giúp cho tài lộc dồi dào hơn theo quan niệm nhân tướng học. Từ xưa đến nay, đôi mắt bồ câu to tròn với 2 nếp mí rõ rệt luôn được coi là chuẩn mực của cái đẹp. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt.

polyad

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật của bạn nữ bị sụp mí.

Phân biệt giữa bấm mí và cắt mí

Bấm mí Hàn Quốc: đây là một thủ thuật phổ biến trong ngành thẩm mỹ mắt, khắc phục cho những đôi mắt một mí, mí lót nhưng không có nhiều mỡ hoặc da thừa ở mí, mí mắt 2 bên không đều nhau…

polyad

Khách hàng nữ sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trung sau khi bấm mí tại Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Cắt mí mắt: trái ngược với bấm mí, kỹ thuật cắt mí mắt dành cho những người thuộc độ tuổi trung niên với đôi mắt không nhìn ra mí do mỡ thừa, da chùng nhiều đè mất mí.

Yếu tố quyết định hiệu quả phẫu thuật mắt 2 mí

Điều quan trọng được xem là yếu tố quyết định mang lại kết quả toàn diện cho một ca thẩm mỹ mắt thành công là công nghệ thẩm mỹ. Áp dụng đúng công nghệ của Hàn Quốc mới sẽ mang tới cho bạn một đôi mắt 2 mí tự nhiên. Tại Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - chi nhánh của Bệnh viện JW - các công nghệ bấm, cắt mí đều được chuyển giao từ Hàn. Ở bấm mí công nghệ cũ, bác sĩ bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn đơn thuần và dùng loại chỉ đơn mảnh, không chắc chắn khiến cho mí mắt không bền, dễ tuột chỉ. Để khắc phục vấn đề này, Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chỉ sử dụng chỉ đôi chuyên biệt và bấm liên tục nên đường mí được tạo sẽ tồn tại lâu dài. Bên cạnh đó, bằng mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm tích lũy qua hàng nghìn ca thẩm mỹ từng thực hiện, bác sĩ của JW sẽ đo lường chính xác độ cao mí sao cho phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

bi-quyet-cho-doi-mat-hai-mi-cuon-hut-2

Đội ngũ bác sĩ Việt - Hàn của Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có chuyên môn và tay nghề đã được khẳng định qua hàng nghìn ca thẩm mỹ mắt.

Để có cơ hội thẩm mỹ mắt với chi phí ưu đãi, bạn có thể tham gia chương trình “Vòng quay may mắn - trúng chắc 100%” của Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 1111 - 08 2237 4567
Website: thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

mắt 2 mí, phẫu thuật thẩm mỹ - Bí quyết cho đôi mắt hai mí cuốn hút


© 2021 FAP
  5,158,340       4/824