Phong cách

Chủ nhật của bạn

Kim Ngưu cần học cách kiềm chế bản thân, bởi tính tình nóng nảy là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn với mọi người xung quanh.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu cần tập trung vào mục tiêu và cố gắng dành lấy chúng. Thời gian gần đây bạn bắt đầu lơ là trong công việc, hãy chỉnh đốn lại tác phong của mình đi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng trông chờ vào một ai có thể giúp đỡ bạn, hãy tự giải quyết vấn đề của mình.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh thực sự muốn nghỉ ngơi nhưng khối lượng công việc khổng lồ không cho phép bạn làm điều đó. Cộng thêm tình hình ngân khố hạn hẹp cũng khiến bạn đau đầu, vì thế bạn cần chăm chỉ làm việc hơn thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bấy lâu nay Cự Giải chỉ chăm chú với công việc và hoàn toàn bỏ quên gia đình. Hôm nay là ngày bạn trở về bên người thân và gánh vác trách nhiệm trong gia đình. Tận hưởng một  ngày cuối tuần ấm áp và vui vẻ nhé.

chu-nhat-cua-ban

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ phải lựa chọn giữa những thứ dễ dàng và nhiệm vụ khó khăn hơn, tuy nhiên chúng luôn đi kèm phần thưởng vô cùng giá trị. Cho dù bạn chọn điều gì đi nữa thì cũng cần có một kế hoạch tác chiến rõ ràng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch với bạn bè sau quãng thời gian dài nỗ lực làm việc. Nhưng hãy chú ý đến chi tiêu và đừng ‘vung tay quá trán’ nếu bạn không muốn cháy túi nha.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dạo gần đây giữa Thiên Bình và gia đình bạn thường xuyên xảy ra tranh cãi. Nếu có thể, hãy nhún nhường một chút nhé Thiên Bình. Hôm nay là ngày may mắn về mặt tiền bạc và công việc nhưng điều đó không giúp tâm trạng bạn ổn hơn chút nào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy rạch ròi trong các mối quan hệ, không phải ai cũng có thể trở nên thân thiết được đâu nhé Bò Cạp. Đừng quá dễ dãi khi chia sẻ bí mật của mình cho người khác. Chúng sẽ đem đến những hậu quả khôn lường đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy kiểm soát các nguồn lực tài chính của mình. Nếu bạn chưa thể lập ra kế hoạch cụ thể thì chí ít cũng nên kiểm tra chúng mỗi ngày. Học cách chi tiêu hợp lý bởi vẫn còn rất nhiều sự kiện sắp tới đang đợi bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi phải lựa chọn giữa điều bạn muốn và thứ bạn cần, Ma Kết thường thiên về lựa chọn thứ hai. Cho dù quyết định là gì đi nữa, hãy suy nghĩ thật kỹ và đừng tham khảo quá nhiều ý kiến nhé. Chúng sẽ làm bạn rối trí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có những bí mật chỉ muốn cất giấu cho riêng mình. Nếu không muốn chia sẻ với bất kỳ ai thì hãy cứ giữ im lặng, miễn là điều đó làm bạn thấy thoải mái.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những thất bại trong thời gian gần đây mang đến cho Song Ngư nhiều bài học đắt giá. Để thành công, không chỉ cần năng lực mà còn ở sự nhanh nhạy, khả năng làm việc với đối tác và phương án tài chính vững chắc. Hãy tự rút ra bài học cho bản thân nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Chủ nhật của bạn


© 2021 FAP
  5,155,778       1/816