Phong cách

3 bí quyết làm đẹp của MC Phương Mai

Nữ MC thu hút sự chú ý bởi mái tóc ngắn cá tính, nụ cười rực rỡ, thân hình chuẩn và làn da mịn màng không tuổi.

Sau khi ghi dấu ấn trong ngành người mẫu và điện ảnh, Phương Mai hiện khá thành công trong vai trò MC. Mặc dù lịch làm việc dày đặc nhưng cô vẫn luôn giữ được phong thái tràn đầy năng lượng. Cô chia sẻ: “Mọi thứ đều có phương pháp cả. Tôi có 3 bí quyết để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mình”.

3-bi-quyet-lam-dep-cua-mc-phuong-mai

MC Phương Mai tại Medilas Clinic.

Tập gym đều đặn hàng tuần

Phương Mai cho biết, vận động là một trong những cách tốt để giữ gìn vóc dáng thon gọn cũng như duy trì tâm lý tích cực. Ngoại hình là yếu tố quan trọng trong công việc của một MC. Phương Mai thường tập thể dục 3 lần một tuần, tập trung vào vùng tay, bụng và đùi để có sức khỏe dẻo dai và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, tập thể dục cũng là một cách detox (thanh lọc) cơ thể hiệu quả.

Ăn uống khoa học

Phương Mai rất có ý thức về tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng. Cô đang trong quá trình 12 tuần dinh dưỡng đúng cách, được tư vấn bởi chuyên gia của Medilas Clinic.

"Tôi cảm thấy khỏe, cơ thể nhẹ nhàng, ăn ngon miệng. Một số nguyên tắc quan trọng là ăn đúng giờ, hạn chế tinh bột, bổ sung vitamin, khoáng chất, dùng nhiều rau, củ, quả, khi ăn phải nhai kỹ… Thời gian đầu khi chưa quen cũng hay thèm món này, món kia nhưng sau 2 tuần thì trở thành thói quen. Khi cơ thể thích nghi, tôi bắt đầu có những điều chỉnh thoải mái hơn trong việc ăn uống để phù hợp với lịch làm việc bận rộn của mình”, nữ MC bật mí.

3-bi-quyet-lam-dep-cua-mc-phuong-mai-1

MC Phương Mai trải nghiệm công nghệ Crystal Peel tại Medilas.

Chăm sóc da đúng cách

Vì thường xuyên phải sử dụng mỹ phẩm nên cựu siêu mẫu rất quan tâm đến việc bảo vệ da. Bí quyết của cô là ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, thường xuyên sử dụng kem chống nắng, định kỳ sử dụng công nghệ hỗ trợ để làm sạch sâu bên trong da. Sau một thời gian tìm hiểu và trải nghiệm, Phương Mai đánh giá cao công nghệ Crystal Peel của Italy. Từ lần đầu sử dụng đã thấy da mịn màng, hết mụn, se khít lỗ chân lông.

"Tôi được biết công nghệ này kích thích, giúp tăng sinh collagen, làm cho da mình căng bóng, trẻ trung. Tôi tin tưởng chọn Medilas Clinic là nơi thực hiện vì ở đây các bác sĩ nước ngoài có chuyên môn cao, dịch vụ khách hàng tốt. Làm đẹp cho bản thân cũng là một cách để tận hưởng cuộc sống. Tôi yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây”, nữ MC chia sẻ về một trong những bí quyết dưỡng da đẹp của cô.

3-bi-quyet-lam-dep-cua-mc-phuong-mai-2

Medilas Clinic là địa chỉ quen thuộc của Phương Mai.

Medilas là trung tâm thẩm mỹ da và cơ thể không phẫu thuật theo công nghệ Mỹ với đội ngũ bác sĩ nước ngoài có chuyên môn cao, giàu tâm huyết, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại từ Đức, Italy, Mỹ. Trung tâm luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp và gìn giữ nét thanh xuân cho khách hàng.

Liên hệ: Trung tâm điều trị da và thẩm mỹ không phẫu thuật Medilas

Medilas Pasteur: 108 Pasteur, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tel: (+84) 8 38 216645
Medilas Masteri: L2-01, TT Vincom Mega Mall, 159 Xa Lộ Hà Nội, quận 2. Tel: (+84) 8 37442716
Hotline: 0902343218
Website: www.medilasclinic.com
Facebook: facebook.com/medilasclinic

(Nguồn: Medilas)

NgoiSao.net

Phương Mai, chăm sóc da, Medilas Clinic - 3 bí quyết làm đẹp của MC Phương Mai


© 2021 FAP
  5,157,420       2/821