Phong cách

Dưỡng da trắng hồng như Tóc Tiên

Nữ ca sĩ Tóc Tiên lựa chọn Ruco Spa để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da trắng mịn, tươi tắn hơn.

duong-da-trang-hong-nhu-toc-tien

Dù bận rộn với những công việc dày đặc dịp gần Tết, Tóc Tiên vẫn quyết định dành một khoảng thời gian và chi phí để đến Ruco Spa chăm sóc da.

duong-da-trang-hong-nhu-toc-tien-1

Với lịch quay MV, đi diễn và sự kiện dày đặc, lớp phấn trang điểm thường trực cả ngày, thời gian bận rộn khiến cho làn da của cô dù khỏe cũng không chống chọi lại được các tác nhân gây hại. Vì vậy, cô thường tranh thủ thời gian rảnh đến spa để thư giãn và chăm sóc làn da, cơ thể.

duong-da-trang-hong-nhu-toc-tien-2

Sau khi được thăm khám, soi da và nghe tư vấn của bác sĩ da liễu tại Ruco Spa, Tóc Tiên lựa chọn cho mình liệu trình nuôi trắng da từ tế bào gốc MF3 Triple Thụy Sĩ cao cấp để phục hồi và nâng cấp làn da trắng sáng.

duong-da-trang-hong-nhu-toc-tien-3

Nuôi trắng da từ noãn thực vật Thụy Sĩ tại Ruco Spa chứa đựng thành phần dưỡng chất quý và lượng protein dồi dào, giúp làn da trắng mịn tự nhiên và tăng cường cơ chế miễn dịch từ bên trong tế bào, thúc đẩy trẻ hoá và hạn chế da lão hoá.

duong-da-trang-hong-nhu-toc-tien-4

Nhờ nuôi trắng da từ tế bào gốc MF3 Triple mà Tóc Tiên luôn xuất hiện với diện mạo lộng lẫy, tươi trẻ dù có nhiều lịch quay MV và hoạt động ngoài trời.

duong-da-trang-hong-nhu-toc-tien-5

Tóc Tiên duy trì được vẻ ngoài nổi bật cả trên sân khấu và ở ngoài đời nhờ vào làn da trắng sáng. Xem thêm tại đây

Trong tháng này, Ruco Spa đang ưu đãi đến 10 triệu đồng cho khách hàng đăng ký 10 lần liệu trình Nuôi trắng da từ tế bào gốc MF3 Triple Thụy Sĩ cao cấp. Ngoài ra, chương trình ưu đãi đón Tết đến 50% áp dụng với nhiều liệu trình khác tại Ruco Spa. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

dưỡng da, Ruco Skincare & Luxury Spa, Tóc Tiên - Dưỡng da trắng hồng như Tóc Tiên


© 2021 FAP
  5,157,238       3/820