Phong cách

Cậu bé 10 tuổi bịt mắt xoay rubik điêu luyện

Người xem không chỉ ngạc nhiên về khả năng xoay rubik bằng tay dù bị bịt mắt, mà còn khâm phục tài xoay rubik bằng chân của cậu bé Jianyu Que.

Mới đây, một video về phần biểu diễn xoay rubik của một cậu bé trong Super Kids - chương trình tìm kiếm tài năng nhí lớn nhất thế giới - đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và chia sẻ của cộng đồng. Trong video, cậu bé Jianyu Que 10 tuổi, đến từ Trung Quốc đã khiến ba vị giám khảo cùng toàn bộ khán giả vô cùng ngạc nhiên về khả năng quay rubik điêu luyện.

be-10-tuoi-quay-rubik-bang-ca-chan-lan-tay

Tài năng của cậu bé thu hút được rất người xem.

Khác với những màn xoay rubik bình thường, ở phần thì tài năng của mình, Jianyu Que vừa che mắt, vừa xoay khối rubik một cách tài tình. Cậu bé thậm chí còn có thể xoay rubik bằng chân mà không cần nhìn. Cả trường quay như "nổ tung" bởi những tràng pháo tay khi khối rubik ở chân của Jianyu Que hoàn thành một cách nhanh chóng.

Super Kids được biết đến là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng nhí lớn nhất thế giới, nơi hội tụ những siêu tài năng từ 3 đến 14 tuổi, đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nickename Đ.P. chia sẻ: "Cậu bé ghi nhớ các mặt, sau đó nhắm mắt lại quay, đó gọi là khả năng trí nhớ siêu phàm, vượt trên người thường. Lần hai, cậu bé quay cả bằng chân và tay. Cái này gọi là song não. Tức là cả não trái và não phải đều phải làm việc song song nhau.Đây là khả năng của trí nhớ và song não, tức trí tuệ. Ở độ tuổi của bé thì thật là giỏi và đáng khâm phục".

Hạ Miên
Video: YouTube

NgoiSao.net

bé 10 tuổi, xoay rubik, bịt mắt, xoay rubik bằng chân - Cậu bé 10 tuổi bịt mắt xoay rubik điêu luyện


© 2021 FAP
  5,156,608       1/818