Phong cách

Lịch trình 10 ngày giảm béo đón Tết

Giảm 5kg chỉ trong 10 ngày, lịch trình của Thu Hằng sẽ giúp nhiều chị em có thêm kinh nghiệm giảm béo nhanh.

polyad

Thu Hằng trước và sau khi giảm béo. Trẻ trung, xinh xắn nhưng Thu Hằng lại không tự tin về ngoại hình mũm mĩm, đặc biệt là vùng bụng tích mỡ và chảy xệ. Sau khi tham khảo nhiều công nghệ giảm béo, Hằng đã quyết định lựa chọn phương pháp Giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa – dịch vụ đã 4 năm liền được trao cup Tin & Dùng “Dịch vụ giảm béo tốt nhất”.

polyad

Ngày đầu tiên Thu Hằng được các bác sĩ tiến hành đo và phân tích các chỉ số mỡ thừa.

polyad

Ngày thứ 2 và 3, Hằng được trị liệu bằng công nghệ sóng siêu âm tác động sâu tới 6cm dưới da nhằm hóa lỏng mỡ cứng thành mỡ mềm. Cô nhận thấy ở giai đoạn này vùng bụng trở nên mềm hơn rất nhiều, không còn nặng nề như trước.

polyad

Ngày thứ 4, Hằng thấy cơ thể nhẹ nhõm do mỡ lỏng được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ bài tiết nhờ phương pháp massage chuyên biệt. Phương pháp khiến cô không còn cảm giác thèm ăn. Kết thúc ngày thứ tư, Hằng đã giảm được 2,5kg.

polyad

Bên cạnh trị liệu tại spa, cô còn tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập một cách khoa học theo đúng quy trình được bác sĩ thiết kế cho các khách hàng giảm béo tại spa. Hằng nhận ra sự chuyển biến rõ rệt ở vùng bắp tay, vùng hông và vòng đùi.

polyad

Ngày thứ 7, thứ 8, sự thay đổi của Thu Hằng có thể nhận thấy rõ bằng mắt thường. Kết quả thăm khám cho thấy chỉ số mỡ thừa của cơ thể Hằng đã giảm đi rất nhiều.

polyad

Ngày thứ 10, hành trình giảm cân của Hằng đã đạt được thành quả giảm 5kg, vóc dáng thon gọn, đặc biệt ở vùng bụng, bắp tay và đùi. Xem thêm về phương pháp giảm béo Nhật bản tại đây. Thu Hằng là một trong hàng nghìn khách hàng giảm béo thành công tại spa của Diva Mỹ Linh. Xem thêm tại đây.

Với chương trình ưu đãi tặng 4 triệu đồng đến 10 triệu đồng cho dịch vụ Giảm béo, bạn cũng có thể lấy lại vóc dáng thon thả và xuất hiện thật tự tin cho dịp Năm mới. Chương trình chỉ diễn ra trong 10 ngày và áp dụng cho 50 khách hàng tại Hà Nội và 50 khách hàng tại TP HCM. Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm mỡ, làm đẹp Saigon Smile Spa - Lịch trình 10 ngày giảm béo đón Tết


© 2021 FAP
  5,153,457       3/813